Giải Trí

Bị 'đe doạ' vì livestream trong tiệc liên hoan của U23 Việt Nam, Thanh Bi 'Người phán xử' lên tiếng đính chính

Trang Huyền
Chia sẻ

"Vân Điệp" của "Người phán xử" có những chia sẻ sau khi bị "đe doạ" vì hành động livestream trong tiệc liên hoan sau Gala vinh danh U23 Việt Nam.

Tối qua, trên trang cá nhân, diễn viên Lại Thanh (Người phán xử) gây chú ý khi chia sẻ đoạn livestream trong buổi liên hoan hậu Gala vinh danh U23 Việt Nam. Theo đó, người đẹp không chỉ ngồi cạnh thủ môn Bùi Tiến Dũng mà còn được giao lưu, trò chuyện cùng đội tuyển, khiến nhiều khán giả không khỏi ghen tỵ.

Clip: Thanh Bi livestream cùng U23 Việt Nam

Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận tích cực, có không ít khán giả khó tính “khủng bố” nữ diễn viên, chỉ trích việc Thanh Bi livestream, giao lưu trong bữa ăn đêm làm phiền các cầu thủ khi họ đã có một ngày dài mệt mỏi.

Trước những ý kiến trái chiều, người đẹp mới đây lên tiếng giải thích. Trả lời SAOstar, cô chia sẻ: “Để tránh sự hiểu lầm, Thanh Bi muốn đính chính rằng bữa ăn sau Gala vinh danh tôi có mặt là tiệc liên hoan kết hợp giao lưu, không phải một buổi ăn đêm thông thường. Khi biết bản thân được tham gia, tôi cũng chủ động chọn trang phục lịch sự, phù hợp với tính chất buổi liên hoan.

Phần livestream của Thanh chỉ kéo dài vài phút, với mong muốn chia sẻ cho bạn bè. Đứng ở cương vị người hâm mộ, khi gặp các người hùng U23, tôi nghĩ nhiều người khó có thể kiềm chế cảm xúc mà đều muốn cùng chụp ảnh, giao lưu và khoe cho cả bạn bè nữa”.

Nữ diễn viên nhấn mạnh thêm, về phần các cầu thủ, họ đều tỏ ra thân thiện, thoải mái, vui vẻ. Thủ môn Bùi Tiến Dũng còn tiết lộ không bỏ sót bộ phim Người phán xử. “Sau phần livestream, bên cạnh những bình luận ủng hộ, một số khán giả khó tính không chỉ chỉ trích, họ còn khủng bố, đe doạ. Thanh thấy rất mệt mỏi” - cô nói.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất