Giải Trí

Bị cười nhạo, 'vựa muối' Hương Giang bức xúc: 'Muốn cống hiến nhưng bị xem là trò đùa'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Chưa rõ các đối thủ có xem Hương Giang là trò đùa hay không nhưng rõ ràng, cô nàng đã mang đến nhiều tiếng cười cho căn bếp Khi đàn ông mang bầu.

Trong tập 3 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, gia đình Phép thuật là đội chơi xuất sắc giành được chiến thắng ở phần thi đi chợ và nấu ăn. Không chỉ có kỹ năng làm bếp “siêu phàm”, Trường Giang còn có sức chịu đựng đáng nể khi bạn đồng hành Hương Giang vừa hậu đậu lại vừa thích làm trò.

Những cảnh quay chưa từng được tiết lộ của Gia Đình Phép Thuật

"Hàng nóng" giữa trưa đây cả nhà ơi!!! ???????????? Cảnh báo là sẽ cười bể bụng đấy nhé!!! ????????????Xem Hương Giang Idol Nghệ Sĩ Trường Giang vào bếp nàoooo ???????????? Xem Full tập 3: https://youtu.be/GW0v71DyaiI#KhiDanOngMangBau #giadinhphepthuat #teamsonggiang

Опубліковано Khi Đàn Ông Mang Bầu 9 червня 2018 р.

Clip: Hương Giang “khuấy đảo” gian bếp khiến Trấn Thành - Hứa Vĩ Văn cười “no nê”.

Theo phân công của Trường Giang, Hương Giang chỉ phụ trách làm món trứng cuộn thịt, còn lại các món chính kỳ công khác cứ trông cậy vào “bếp trưởng”. Tuy nhiên, cả Trấn Thành lẫn bà xã Hari Won đều cho rằng sự tung tăng mẹ Phù thủy trông giống đang quay MV, TVC quảng cáo hơn là nấu bếp.

Khi Trường Giang quá tập trung vào công việc thì gần như mọi tiếng động còn lại trong căn bếp đều đến từ phần hướng dẫn nấu ăn “siêu” khó hiểu của Hương Giang: “Các bạn phải để rau riêng và ngọn rau riêng. Sau đó, rửa chung với nhau luôn nhé“, “Các bạn thích cái rổ xanh hay cái rổ vàng“.

Trong khi Trường Giang tất tả nấu ăn thì Hương Giang lại mất thời gian vì không biết chọn rổ xanh hay rổ vàng.

Thừa nhận đánh mất bản thân khi vào bếp nhưng Hương Giang vẫn năng nổ hỏi xin ý kiến và chủ động làm việc vì mong muốn được cống hiến vào thành phẩm của gia đình Phép thuật. Tuy vậy, sự nhiệt tình của cô nàng đôi khi lại khiến Trường Giang “cạn lời”.

Xem Hương Giang đập trứng đẹp mắt chưa này!

Không chỉ nhờ đến sự tư vấn “kỳ diệu” của con gái Phù Thủy để quyết định số trứng đem chiên mà Hương Giang còn lấy cái chảo này để làm… nắp đậy cho một cái chảo khác. Sau khi xem lại màn “múa chảo” khiến Trấn Thành, Hứa Vĩ Văn, Kỳ Duyên cười “như được mùa”, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế bức xúc lên tiếng: “Muốn cống hiến mà lại bị đem ra làm trò đùa là sao“.

Bị cười nhạo, vựa muối Hương Giang bức xúc: Muốn cống hiến nhưng bị xem là trò đùa

Cách Hương Giang đập nắp chảo chiên trứng khiến Trường Giang sững sờ.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế “phẫn nộ” vì bị cả đối thủ lẫn đồng đội cười chê.

Tuy không muốn trở thành trò đùa nhưng cô nàng đã khiến người xem cười nghiêng ngả.

Dù ít hay nhiều thì Hương Giang cũng đã có nỗ lực để không trở thành “bình hoa” trong gian bếp của Trường Giang.

Đón xem tập 4 Manbirth 2018 lên sóng lúc 20h30 ngày 14/6 trên VTV3 và cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất