Giải Trí

Bị chính Trường Giang phản ứng và đây là nguyên nhân sâu xa khiến Hương Giang chọn 'sai' màu vẽ

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Thay vì vẽ nền hồng như ý tưởng trước đó, Hương Giang có lý do riêng để chọn vẽ hai bàn chân hồng lên nền đen cho bụng bầu của Trường Giang.

Trong tập 4 Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018, ba đội chơi trải qua thử thách làm đẹp cho bụng bầu với chủ đề “Màu hạnh phúc”. Tuy có phần thuyết trình xúc động về ý tưởng ánh mắt người mẹ mãi dõi theo bước chân con nhưng gia đình Phép thuật của Trường Giang - Hương Giang lại khiến giám khảo không hài lòng khi quyết định sử dụng màu đen thay vì các màu sắc tươi tắn khác.

Thử thách vẽ Body painting trong tập 4 Khi đàn ông mang bầu.

Ý tưởng của cặp đôi Song Giang là gắn kết hai hình vẽ trên bụng bầu thành câu chuyện người mẹ mong con luôn giữ được bước chân lạc quan như màu hồng dù cuộc đời có bao gian khó màu đen. Tuy vậy, giám khảo Mỹ Hạnh lại cho rằng: “Mình không đồng tình với màu đen nền hơi bi quan và tiêu cực. Chẳng lẽ cuộc đời con chỉ toàn màu đen hay sao?

Ngay sau khi biết được kết quả rằng gia đình Việt Hàn với hai bức tranh màu sắc tươi tắn hơn giành được chiến thắng, Hương Giang vẫn bảo vệ quan điểm của mình khi vẽ cho Trường Giang hai bước chân hồng trên nền màu đen.

Hương Giang cho biết: “Điều này là bài học Giang dành riêng cho con mình. Chúng ta nên nhìn thẳng vào một thực tế rằng cuộc sống không phải tất cả đều là màu hồng. Người mẹ muốn con dù bước vào khoảng tối nào chăng nữa cũng hãy bước bằng bước chân màu hồng“.

Khi được Trường Giang hỏi vì sao không chọn màu sắc hài hòa hơn, Hương Giang giải đáp: “Có thể mọi người sẽ thích sự tươi sáng nhưng bản thân Giang là người phải vươn lên, phải vượt qua bao chông gai, trở ngại. Màu sắc mỗi đội mỗi khác nên Hương Giang khẳng định điều đó không tiêu cực. Nếu lạc quan trong khó khăn thì là tích cực chứ sao lại tiêu cực?

Nếu bước chân đen vào cuộc đời màu hồng thì mới là tiêu cực. Giang không hề có ý nói cuộc sống màu đen bởi vì thông điệp ở đây chỉ đơn giản là người mẹ muốn con mình vẫn giữ được sự lạc quan dù có bao nhiêu khó khăn
“.

Phần thuyết trình của đội Song Giang trong phần thi hội họa.

Có thể, cách chọn màu sắc và hướng thể hiện câu chuyện của Hương Giang ảnh hưởng từ hành trình vươn lên từ rất nhiều khó khăn của bản thân cô. Đó cũng là cách dạy dỗ riêng, là thông điệp chân thật nhất mà đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế đối với con mình.

Hương Giang dạy con theo cách mà ít cha mẹ nào dạy. Có người từng nói họ mong con cái lớn lên sớm gặp thất bại để thật sự trưởng thành. Bức tranh ấy để nhắn gửi đến con, mà Hương Giang biết mình đã trải qua những gì nên Giang muốn bé Phù Thủy sẽ có tinh thần lạc quan, mạnh mẽ ấy” - Hương Giang chia sẻ.

Tuy hai bức tranh với thông điệp ý nghĩa về ánh mắt người mẹ luôn dõi theo con không đem về chiến thắng cho đội Song Giang nhưng đó là một hướng đi riêng biệt, thể hiện rõ cá tính của gia đình Phép thuật tại Khi đàn ông mang bầu 2018.

Khi được hỏi về việc chọn màu sắc quá cá tính không đem lại kết quả cao, Hương Giang cho biết cô vẫn tin vào quyết định của bản thân mình: “Màu sắc sặc sỡ đội khác đã làm rồi còn đây là cách của riêng Song Giang. Kết quả thì cả hai đã đồng ý và ủng hộ đội Việt Hàn chứ không hề thấy bất công gì cả“.

Tập 5 Manbirth 2018 được phát sóng lúc 20h30 ngày 21/6 trên VTV3. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar và Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất