Giải Trí

Bị chỉ trích dữ dội vì trò đùa Hailey mang thai, Justin Bieber lên tiếng xin lỗi

Mỹ Duy
Chia sẻ

Nam ca sĩ nhanh chóng gửi lời xin lỗi của mình đến khán giả, đặc biệt là những gia đình hiếm muộn và những phụ nữ từng sẩy thai vì trò đùa của anh có thể gây cho họ sự tổn thương.

Ngày 1/4, Justin Bieber đánh lừa hàng triệu fan bằng việc đăng tải trên Instagram hình ảnh siêu âm thai nhi và sau đó là hình ảnh cô vợ Hailey đang sờ bụng trong một phòng khám, xung quanh là các nhân viên y tế. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả và cả một số người nổi tiếng đã gửi lời chúc mừng hai vợ chồng.

Thế nhưng ngay sau đó, giọng ca “Love Yourself” lại đăng tải hình ảnh siêu âm được chỉnh sửa, hình thai nhi ở giữa được thay thế bằng một chú chó. Anh cũng thừa nhận rằng tất cả chỉ là trò đùa ngày Cá tháng 4.

Trước trò đùa có phần nhạy cảm này, Justin đã nhận vô số ý kiến chỉ trích từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng trò đùa “nhạt nhẽo” của nam ca sĩ sẽ khiến các gia đình hiếm muộn hoặc những phụ nữ từng sẩy thai cảm thấy tổn thương.

Để chuộc lỗi cho trò đùa vô ý của mình, Justin Bieber đã có một bài viết dài trên Instagram để gửi lời xin lỗi đến khán giả. Bài viết thu hút gần 3 triệu lượt thích và hàng trăm ngàn bình luận. “Luôn có những người cảm thấy bị xúc phạm, cũng có những người không giỏi nói đùa, tôi chỉ nói đùa vì đó là ngày Cá Tháng 4. Tôi hoàn toàn không vô cảm với những người không thể có con. Rất nhiều người tôi biết, lần đầu tiên họ chơi khăm vào tháng Tư bằng việc nói với bố mẹ rằng họ đang mang thai để xem phản ứng. Nhưng dù sao tôi vẫn xin lỗi và có trách nhiệm xin lỗi với những người bị xúc phạm. Tôi thực sự không muốn bất cứ ai bị tổn thương bởi một trò đùa. Nó giống như việc tôi trét bánh kem sinh nhật lên mặt em gái mình. Tôi nghĩ cô bé sẽ cười, nhưng nó lại khóc“, nam siêu sao viết trên Instagram.

Sau cùng, nam ca sĩ cho rằng việc nắm bắt cảm xúc của người khác trong từng tình huống thực sự rất khó và đôi khi nó phụ thuộc vào sự may rủi, giống như trò tung xúc xắc. Một số khán giả hài lòng với lời xin lỗi của Justin Bieber, một số khác lại cho rằng anh không cần xin lỗi vì đó chỉ là trò đùa ngày Cá Tháng 4 mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất