Giải Trí

Bị chê kém sang vì vẫy tay 'thả thính' dạo, Trung Quân lên tiếng đáp trả

Trang Huyền
Chia sẻ

Phía dưới bình luận, không ít cộng đồng mạng cũng tỏ ra bênh vực và đồng cảm với Trung Quân.

Mới đây, Trung Quân Idol trở thành tâm điểm gây xôn xao bàn tán khi loạt tin nhắn “thả thính” dạo giữa anh và nhiều tài khoản mạng bất ngờ bị một fanpage tiết lộ. Theo đó, để bắt đầu cuộc hội thoại, “thánh mưa” không ngại chủ động “vẫy tay”, bắt chuyện và thậm chí “quăng thính” nhiệt tình.

“Trung Quân Idol bị tố chuyên dùng chiêu ‘vẫy tay nhầm’ để làm quen và gạ tình thả thính trai đẹp. Sau khi đọc loạt tin nhắn và comment trong group, chúng tôi quyết định trừ bạn 100 điểm kém sang” - trích chú thích bài đăng trên fanpage.

Loạt ảnh chụp tin nhắn khiến Trung Quân bị mang tiếng kém sang vì “thả thính” dạo. (Nguồn: Hóng hớt showbiz).

Sau khi chia sẻ, loạt ảnh lập tức được lan truyền chóng mặt. Trước thông tin tiêu cực về mình, giọng ca Có điều gì sao không nói cùng anh không ngại lên tiếng đính chính. Anh cho rằng việc người độc thân đi tìm kiếm một mối quan hệ là điều hoàn thoàn bình thường, không quan trọng nổi tiếng hay không.

“Thêm bạn thêm vui hoặc đôi khi nửa đêm thấy bạn add facebook thì vui vui bảo đi ngủ, chưa kể nếu lúc đang đi chơi thì rủ ra ngồi cùng hoặc nhờ dẫn đi ăn, thế thôi. Em thấy rằng em nói chuyện lịch sự và đàng hoàng không có gạ gẫm thô tục gì, nên thôi mọi người cứ đọc cho vui, nhớ” - Trung Quân chia sẻ hết sức bình tĩnh, lịch sự và nhẹ nhàng.

Trung Quân đáp trả lịch sự, nhẹ nhàng.

Phía dưới phần bình luận, không ít người hâm mộ tỏ ra đồng tình và thông cảm với Trung Quân. Fan cho rằng dù là nổi tiếng hay không, chuyện “kiếm cớ làm quen” hay “thả thính” người mình thích đều chẳng phải việc to tát hay đáng đem ra để bêu rếu.

Ý kiến thông cảm cho Trung Quân phía dưới bài đăng.

Nhiều người hâm mộ lên tiếng bênh vực và cho rằng hành động của Trung Quân không hề “kém sang”.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất