Giải Trí

Bị chê bai với 5 tháng kinh nghiệm, Hương Giang dẫn dắt thí sinh giành chiến thắng áp đảo ở tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Chiến thắng hoàn toàn thuyết phục của team Hương Giang trong tập 2 Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã chứng minh cô đủ khả năng dẫn dắt thí sinh tại cuộc thi năm nay.

Trong tập 2 vừa phát sóng, 32 thí sinh trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 được giao thử thách chụp một bộ hình thời trang trong một nhà máy dệt lụa tại Bảo Lộc, Lâm Đồng. Mỗi đội được chia thành 4 nhóm, chụp hình tại 4 công đoạn khác nhau để làm nên một tấm lụa có hoạ tiết hoàn chỉnh.

Hương Giang trong set chụp hình tập 2

Sau những giờ chụp hình đầy thử thách trong cái nóng bức toả ra từ các máy móc dệt của top 32 thí sinh và sự cân não vô cùng khó khăn từ các vị trong ban giám khảo, chiến thắng cuối cùng trong Tập 2 chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2018 đã thuộc về đội HLV Hương Giang.

Hình ảnh của đội Hương Giang

Những bức ảnh của team Hương Giang đều được đánh giá cao

Chiến thắng này được xem là hoàn toàn thuyết phục bởi đều nhận được sự tán thưởng hết lời từ ban giám khảo và nhà thiết kế thông qua các bức ảnh của đội Hương Giang. Các tấm hình đều truyền tải một câu chuyện thú vị và rất có chiều sâu nên đã thu hút và nhận được đánh giá cao bởi hội đồng giám khảo.

Hội đồng Ban giám khảo tập 2

Để có được chiến thằng này, HLV Hương Giang đã hết mình lăn xả cùng với thí sinh qua từng shoot hình, liên tục chỉ đạo tạo dáng và không ngại chạy ngược chạy xuôi hỗ trợ thành viên trong đội mình để có được kết quả tốt nhất. Các tạo dáng của đội dường như đã được Hương Giang tính toán trước, vào set chụp nữ ca sĩ vô cùng bình tĩnh hướng dẫn thí sinh của mình.

Với 4 nhóm, 4 set chụp khác nhau, Hương Giang không ngừng nghỉ mà hỗ trợ các học trò của mình. Từ set chụp này đến set chụp khác là một sự tính toán kĩ lưỡng để cho ra những tấm hình đẹp và đúng yêu cầu nhà thiết kế. Điều này đã cho thấy sự chu đáo và tận tâm của Hương Giang, vì vậy những lời khen ngợi cho đội cô là kết quả vô cùng xứng đáng.

Hương Giang thị phạm cho thí sinh của mình

Cô hướng dẫn rất tâm huyết đối với thí sinh

Stylist Hoàng Ku - giám khảo tập 2 đã không ngớt lời khen ngợi Hương Giang và cho rằng cô đã có biểu hiện xuất chúng trong việc huấn luyện thí sinh trong tập này. Bên cạnh đó, nhà thiết kế tài trợ trang phục trong tập này đều dành nhiều mỹ từ để khen ngợi những tạo dáng ấn tượng làm nổi bật trang phục từ đội Hương Giang.

Tận tình chăm chút cho thành viên trong đội

Các thành viên của HVL Hương Giang đều được cô quan tâm kĩ lưỡng

Có thể nói, Hương Giang đã cực kì có tâm đối với các thí sinh của mình

Trước đó, khi thông tin Hương Giang trở thành HLV của Siêu mẫu Việt Nam năm nay, nữ ca sĩ đã vấp phải nhiều phản ứng khá gay gắt từ cộng đồng mạng vì cho rằng cô chưa đủ kinh nghiệm để huấn luyện thí sinh. Tuy chỉ mới hoạt động trong lĩnh vực thời trang được 5 tháng, nhưng với sự dày dặn trải nghiệm trong ngành giải trí và sự nỗ lực hết mình để theo đuổi ước mơ, Hương Giang sẽ biết cách giúp thành viên trong đội của mình có được thần thái ngôi sao, sự tự tin và toả sáng.

Hương Giang và Kỳ Duyên sẽ là hai HLV dẫn dắt thí sinh tại Siêu mẫu Việt Nam 2018

Và với chiến thằng ở tập này, Hương Giang đã chứng minh rằng, năm tháng chỉ là con số, nó không đo lường được kinh nghiệm nghề nghiệp của một người. Mọi người đừng vội phán xét mà hãy chờ đợi sự thể hiện của Giang tại cuộc thi, cô sẽ chứng minh bằng hành động của mình.

Tập 3 Siêu mẫu Việt Nam 2018 là một cuộc đua mới đầy thú vị với thử thách catwalk sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 20h30 ngày 03/9 trên kênh Youtube VIVA Network. Chúng ta hãy cùng theo dõi để xem Hương Giang sẽ xoay sở như thế nào để dẫn dắt các thí sinh đội mình trong thử thách này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất