Giải Trí

Bị cắt nát trang phục dân tộc trước giờ thi, đại diện Việt Nam vẫn đăng quang Miss Asia World 2018

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đây là lần đầu tiên Việt Nam đăng quang ở cuộc thi này.

Tối 29/6 (theo giờ Lebanon), đại diện Việt Nam - Chi Nguyễn vượt qua hơn 40 đối thủ, chính thức đăng quang Miss Asia World 2018. Bên cạnh đó, chân dài gốc Vĩnh Long cũng nhận thêm giải Người đẹp Tài năng với màn ảo thuật khác lạ so với các thí sinh khác.

Theo đó, danh hiệu Á hậu 1 thuộc về đại diện Thổ Nhĩ Kỳ, Á hậu 2 thuộc về đại diện Nga, Á hậu 3 thuộc về đại diện Lebanon và Á hậu 4 thuộc về đại diện Cộng hoà Armenia.

Chi Nguyễn trở thành Miss Asia World 2018.

Chi Nguyễn và các á hậu của cuộc thi.

“Chi Nguyễn ngay lúc này chỉ muốn về ngay quê nhà để chia sẻ niềm vui với mọi người. Những ngày ở Lebanon thật sự rất vui khi Chi có cơ hội gặp gỡ nhiều bạn mới, nhưng quả thật việc phải tham gia thi đấu một khoảng thời gian dài, lại phải hầu như tự thân vận động khiến Chi gặp rất nhiều khó khăn. Giờ là lúc Chi cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được sau những công sức đã bỏ ra…” - Chi Nguyễn chia sẻ.

Trước đó, chỉ vài tiếng trước khi Chung kết chính thức bắt đầu, Chi Nguyễn di chuyển về khách sạn để chuẩn bị trang phục dự thi thì bất ngờ phát hiện ra bộ trang phục dân tộc mang tên Khổng Tước nặng 20 kg mà cô cất công đem sang Li Băng bị cắt nát không thương tiếc. Mặc dù vậy, cô vẫn hoàn thành các phần thi và được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Chi Nguyễn là đại diện đầu tiên đăng quang cuộc thi này.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất