Giải Trí

Bị bắt bẻ ‘ăn ké’ còn lười dọn dẹp, Lan Khuê đáp trả chỉ rửa chén cho người này

Trang Huyền
Chia sẻ

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip cực dí dỏm giữa Lan Khuê và bạn thân lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm cũng như hàng nghìn lượt xem từ người hâm mộ

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, Lan Khuê hiện là một trong những chân dài đình đám, thu hút đông đảo người hâm mộ nhất nhì showbiz. Không chỉ các hoạt động nghệ thuật mà cuộc sống đời thường của siêu mẫu cũng được nhiều người quan tâm.

Mới đây, người đẹp sinh năm 1992 khiến fan không khỏi “cười ngất” trước đoạn clip siêu “lầy” mà bạn cô chia sẻ trên mạng xã hội. Theo đó, được mời qua nhà ăn cơm nhưng khi bạn yêu cầu dọn dẹp, Lan Khuê “hồn nhiên” từ chối với lý lẽ không giống ai.

“Không, mày mời tao qua ăn cơm thì mày phải rửa chén chứ tự nhiên mời tao qua ăn xong bắt tao rửa. Mày rửa đi rồi mai mốt tao mời mày qua ăn cơm rồi mày phải rửa chén nữa. Ở trong nhà này không bao giờ tao rửa, mày mời tao hay tao mời mày cũng vậy” - cô nói.

Cuối cùng, Lan Khuê “chốt hạ” đoạn hội thoại trước sự thắc mắc và “thiếu kiên nhẫn” của bạn thân với câu nói cực “bá đạo”: “Tao chỉ rửa chén cho chồng tao thôi”.

Clip: Bị bắt bẻ ăn cơm chùa còn lười dọn dẹp, Lan Khuê đáp trả lầy lội: ‘Tao chỉ rửa chén cho chồng tao thôi’. (Nguồn: Thuận Ngân).

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip cực dí dỏm giữa Lan Khuê và bạn thân lập tức nhận được đông đảo sự quan tâm cũng như hàng nghìn lượt xem từ người hâm mộ. Đa số đều không thể nhịn cười và tỏ ra thích thú trước màn đối đáp “lầy lội” nhưng cũng hết sức dễ thương này.

Dù là vedette trên sàn diễn hay HLV nghiêm khắc trên show truyền hình thì ngoài đời, Lan Khuê vẫn vô cùng thân thiện, giản dị và cũng “tinh quái” với bạn thân như thường. Đây là một trong những lý do quan trọng nhất giúp cô luôn chiếm trọn cảm tình từ người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất