Giải Trí

Bị bạn hiền Lam Trường chặn, Thu Phương lên tiếng: 'Đụng đến quyền lợi thì bản chất thật mới lộ ra'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

HLV Thu Phương đã có những chia sẻ hóm hỉnh xoay quanh việc bị người bạn thân thiết Lam Trường ấn nút chặn trong tập 1 Giọng hát Việt 2018

Một trong những diễn biến khiến khán giả thích thú nhất sau tập 1 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2018 là khoảnh khắc HLV Lam Trường ấn nút chặn để tước quyền lựa chọn thí sinh của Thu Phương đối với giọng ca sáng giá Ngọc Ánh. Tình bạn đẹp giữa “bộ đôi tiền bối” trên hàng ghế HLV năm nay có dấu hiệu “rạn nứt” vì quyền năng của nút chặn cũng như mong muốn sở hữu thí sinh mạnh của các HLV.

Là HLV bị chặn đầu tiên trong mùa giải thứ 5, HLV Thu Phương không giấu được cảm xúc ngỡ ngàng, nhất là khi người cản đường mình lại chính là đồng nghiệp nổi tiếng hiền lành Lam Trường.

Không quá giận dỗi nhưng cảm xúc và những hành động của giọng ca Chưa bao giờ sau khi phát hiện mình bị chặn vẫn khiến khán giả phì cười. Không chỉ rời ghế HLV, Thu Phương còn đi… quanh quất khắp sân khấu rồi ngồi thụp hẳn xuống đường line đang phát sáng chữ “Chặn”.

HLV Thu Phương gục ngã khi biết mình không có cơ hội thuyết phục cô nàng có giọng hát đầy nội lực - Ngọc Ánh.

Chấp nhận dừng chân trong cuộc chiến tranh giành Ngọc Ánh nhưng điều khiến HLV Thu Phương bất ngờ nhất vẫn là việc anh Hai Lam Trường khai màn quyền năng chặn tại mùa giải năm nay. “Ngay khi biết mình bị chặn, Phương quá là bất ngờ luôn. Không phải là hụt hẫng nhưng không thể nào ngờ được là 'Wow, cuối cùng mình đã bị chặn' mà người chặn lại là HLV Lam Trường, người mình không bao giờ nghĩ tới. Cảm xúc rất khó diễn tả” - HLV Thu Phương chia sẻ.

Đi lang thang quanh sân khấu…

… và ngồi thụp xuống bảng đèn “Chặn” chính là khoảnh khắc khó quên của HLV Thu Phương.

Cũng giống như việc anh Hai Lam Trường cảm ơn nút chặn đã cho mình sống cá tính hơn, “nạn nhân” Thu Phương cũng hài hước cho rằng bản chất thật của nam đồng nghiệp hiền lành đã… lộ rõ: “Nút chặn là một trong những phần hấp dẫn nhất của format Giọng hát Việt năm nay.Việc bị chặn cũng tạo cho mình sự nhạy bén để ứng phó với khoảnh khắc mình không hề có sự chuẩn bị ấy.

Thu Phương có nói đùa trong khoảnh khắc vụ việc chặn ấy xảy ra là khi đụng chạm đến quyền lợi của nhau thì bản chất thật của con người ta mới được bộc lộ“.

Chính HLV Lam Trường cũng thừa nhận mâu thuẫn do nút chặn gây ra cũng là cơ hội để HLV “sống cá tính, sống thật hơn”.

Ở phiên bản The Voice US, HLV bị chặn bao giờ cũng là ứng viên “nặng ký” nhất, có nhiều cơ hội nhất khi thuyết phục thí sinh. Lần này, HLV Thu Phương cũng là đối thủ mà Lam Trường đề phòng nhất khi quyết giành lấy Ngọc Ánh.

Trước câu hỏi càng có nhiều kinh nghiệm và được thí sinh yêu thích lại càng dễ bị chặn, HLV Thu Phương hóm hỉnh đáp lời: Được quan tâm đến đã là vui lắm rồi, dù sao thì mình cũng là một nhân vật mọi người chú ý đến. Như Thu Phương cũng đã chia sẻ, mình bị chặn hay là không có cơ hội được điều gì đó không có nghĩa là mình không xứng đáng. Biết đâu mình xứng đáng có được những điều tốt đẹp hơn thì sao”.

Như vậy, HLV Lam Trường đã khai màn cuộc chiến mang tên nút chặn tại The Voice - Giọng hát Việt 2018. Hãy cùng chờ xem đến lượt mình, HLV Thu Phương sẽ tước quyền lựa chọn thí sinh của đối thủ nào cũng như anh Hai Lam Trường sẽ bị Noo Phước Thịnh hay Tóc Tiên cho nếm trải cảm giác hụt hẫng không nói nên lời như đồng nghiệp Thu Phương.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất