Giải Trí

Bị anti-fan mỉa mai, Jun Vũ ‘Tháng năm rực rỡ’ đáp trả ‘phản dame’ cực chất

Trang Huyền
Chia sẻ

Cách đáp trả lịch sự, hợp lý của Jun Vũ khiến fan không khỏi thích thú.

Mới đây, trên trang cá nhân, Jun Vũ gây chú ý với màn đáp trả cực chất trước lời mỉa mai từ anti-fan. Cụ thể, khi chia sẻ bài báo cho rằng Tuyết Anh chính là nhân vật tỏa sang nhất trong Tháng năm rực rỡ, Jun Vũ tỏ ra khá khiêm tốn và viết: “Cái này phải để khán giả nhận xét chứ bản thân Tuyết Anh không dám tự nhận hết hào quang về bản thân mình. Đối với Anh, nhóm Ngựa Hoang thiếu một thành viên sẽ không còn là Ngựa Hoang. Tháng năm rực rỡ nếu thiếu ai sẽ không còn rực rỡ…”.

Ít phút sau khi đăng tải, bài viết lập tức nhận được sự quan tâm từ khán giả. Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến đồng tình, một tài khoản mạng bất ngờ mỉa mai Jun Vũ với bình luận: “Để khán giả nhận xét thì có cần thiết phải share về như thế này không?”.

Trước nhận xét tiêu cực, người đẹp sinh năm 1995 không ngại lên tiếng đáp trả. Cô cho biết việc chia sẻ link bài nhằm thể hiện sự cảm kích với tác giả. Tuy nhiên khi không đồng tình với nội dung bên trong, bản thân Jun Vũ vẫn cần đưa quan điểm cá nhân tới người hâm mộ.

“Người ta có công viết riêng cho mình thì mình share thay lời cảm ơn. Còn cái tít thì không tự giật, bản thân cảm thấy không thực sự đúng nên ghi thêm cái caption ý kiến cá nhân. Còn câu hỏi nào nữa không?” - cô viết.

Cách đáp trả vừa đủ lịch sự vừa đủ “ghê gớm”, lại hợp lý và thông minh khiến Jun Vũ nhận được sự đồng tình từ số đông. Không ít fan tỏ ra thích thú trước màn “phản dame” cực ngầu của “Tuyết Anh” Tháng năm rực rỡ.

Không chỉ gây chú ý vì ngoại hình xinh đẹp, lối diễn xuất triển vọng mà hiện Jun Vũ cũng khiến fan yêu thích vì tính cách ngoài đời.

Những ngày vừa qua, Jun Vũ là một trong những người đẹp trẻ tuổi gây chú ý khi góp mặt tại tác phẩm Tháng năm rực rỡ với vai diễn Tuyết Anh. Sau 10 ngày công chiếu, bộ phim của đạo diễn Dũng “Khùng” nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả, cán mốc 1 triệu lượt xem cùng doanh thu 65 tỷ đồng.

Jun Vũ trong tạo hình Tuyết Anh.

Tháng năm rực rỡ hiện đang “càn quét” phòng vé với doanh thu khủng.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất