Giải Trí

Bị anti-fan chê ảnh bikini 'thô thiển', Jun Vũ thẳng thắn lên tiếng đáp trả

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Bên cạnh những bình luận ủng hộ, loạt ảnh sexy của Jun Vũ cũng nhận lại một vài phản hồi tiêu cực. Trước các ý kiến thiếu thiện chí, người đẹp không ngại lên tiếng đáp trả.

Vừa qua, trên Instagram cá nhân, Jun Vũ gây chú ý khi chia sẻ loạt ảnh diện bikini nóng bỏng. Đáng chú ý, trong một vài bức hình, phong cách tạo dáng có phần táo bạo của người đẹp sinh năm 1995 cũng khiến fan không khỏi bất ngờ.

Những bức hình nóng bỏng của Jun Vũ khiến fan bất ngờ.

Bên cạnh những bình luận ủng hộ, Instagram của Jun Vũ cũng xuất hiện một vài phản hồi tiêu cực, cho rằng không phải cứ “mặt đẹp, body đẹp là đăng gì cũng đẹp” hay “nghệ thuật và thô thiển” hoàn toàn khác nhau. Đáp trả nhận xét này, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ không ngại thẳng thắn bày tỏ quan điểm. “Cảm nhận đâu là đẹp đâu là không đẹp, thô thiển của từng người cũng khác nhau” - cô viết.

Ngoài ra, Jun Vũ cũng chia sẻ cô có chút chạnh lòng khi nhiều khán giả không phân biệt được hình tượng nhân vật trong phim và tính cách Jun Vũ ngoài đời: “Jun thì vẫn là bản thân mình từ xưa đến nay vẫn vậy. Chỉ là cũng vẫn buồn nếu đọc được bình luận ai nói là 'từng thích mình, tưởng này tưởng nọ về mình, hay là không hợp đâu' mặc dù xưa giờ mình vẫn thế thôi”.

Jun Vũ đáp trả ý kiến tiêu cực.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Jun Vũ cũng lên tiếng về loạt ảnh bikini nóng bỏng tại hồ bơi. Cô nhấn mạnh: “Trước ra sao thì giờ vẫn vậy, trước cũng up hình bikini, lâu lâu cũng chụp ảnh sexy. Chỉ là có lẽ bây giờ nhiều người chú ý đến hơn nên mới vậy phải không? 100 tấm thì 9-10 tấm bikini. Tại sao lại nói là 'chỉ toàn chụp bikini', 'đổi hẳn sang phong cách sexy'. 300 comments thì khoảng tầm 200 cái khen, 30 cái chê nhưng vẫn bị cho là 'có nhiều ý kiến trái chiều phản đối' liệu đây có phải thứ gọi là 'miệng lưỡi thế gian'”.

Jun Vũ lên tiếng về những hình ảnh gợi cảm trên trang cá nhân.

Sau bài đăng này, đông đảo fan của Jun Vũ đã để lại bình luận động viên, ủng hộ cô trên Instagram cá nhân.

Thời gian vừa qua, Jun Vũ là một trong những người đẹp trẻ tuổi gây chú ý khi góp mặt tại tác phẩm Tháng năm rực rỡ với vai diễn Tuyết Anh. Sau 10 ngày công chiếu, bộ phim của đạo diễn Dũng “Khùng” nhận được sự ủng hộ từ đông đảo khán giả, cán mốc 1 triệu lượt xem cùng doanh thu 65 tỷ đồng.

Sau thành công của phim, Jun Vũ trở thành gương mặt gây chú ý, nhận được nhiều tình cảm yêu mến, ủng hộ từ khán giả. Người đẹp sinh năm 1995 cũng hứa hẹn là nhân tố triển vọng tại làng điện ảnh Việt.

Jun Vũ trong tạo hình Tuyết Anh.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất