Giải Trí

Bị tố ác cảm với thí sinh có sở thích shopping, Á hậu Hoàng My chính thức lên tiếng

Nhật Hưng
Chia sẻ

Người đẹp khẳng định cô không hề dùng tình cảm cá nhân trong cuộc thi này. Mỗi quyết định lựa chọn hay loại đi một thí sinh đều phải thông qua hội đồng rất nhiều người.

Những ngày qua, thông tin bên lề đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trở thành tâm điểm thu hút dư luận. Ngoài công tác cho đêm đăng quang, hàng loạt thông tin mua giải, lộ top 5 hay gần đây, việc thí sinh Thanh Trang tố bị Á hậu Hoàng My “đánh rớt” top 45 vì sở thích shopping gây xôn xao dư luận.

Thông tin Thanh Trang lên tiếng “tố” Á hậu Hoàng My có ác cảm với sở thích cá nhân nên loại cô nàng khỏi top thí sinh xuất sắc gây nên nhiều tranh cãi trái chiều.

Trước những thắc mắc của Thanh Trang cũng như cộng đồng mạng và giới mộ điệu, Hoàng My vừa chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho biết bản thân không thể tự đưa ra quyết định loại hay lựa chọn một thí sinh nào đó mà là ý kiến của tất cả các thành viên ban giám khảo cùng cơ quan kiểm toán.

Hoàng My vừa có những đáp trả chính thức trên trang cá nhân.

Đặc biệt, người đẹp sinh năm 1988 khẳng định không bao giờ có chuyện giám khảo vì ác cảm mà loại thí sinh. Với các cuộc thi sắc đẹp, lý do những thí sinh bị loại sẽ không được công bố nhằm tôn trọng từng người đẹp tham dự.

Nguyên văn đoạn chia sẻ của Hoàng My trên trang cá nhân: 

“Cô gái à, chị viết những dòng này cho em vì chị muốn em được tháo gỡ những khúc mắc của mình, để dành toàn bộ năng lượng chinh phục đỉnh cao mới.

Việc một thí sinh được vào hay bị loại không thể nào được quyết định bởi một giám khảo duy nhất mà phải thông qua toàn bộ hội đồng giám khảo cùng cơ quan kiểm toán, và không có giám khảo nào ác cảm với một thí sinh nào cả vì họ hiểu rằng ai cũng cần thời gian để hoàn thiện mình.

Trong cuộc thi có hàng ngàn lý do thí sinh không vào top và sẽ không bao giờ nên tiết lộ để tôn trong các ẹm mà có thể chỉ khi trong vị trí này em mới hiểu được.

Giám khảo hơn ai hết thực chất là người mong nhìn thấy các em tỏa sáng nhất. Và chị tin rằng em đang trưởng thành, xinh đẹp và sâu sắc hơn mỗi ngày. Chúc em có nhiều năng lượng tích cực và gặt hái được nhiều thành công”.

Ít lâu sau đó, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2010 cũng xóa đi dòng trạng thái trên. Theo thông tin từ BTC, Hoàng My sẽ không góp mặt trên hàng ghế giám khảo đêm chung kết. Thay vào đó, Hoa hậu Việt Nam 2006 - Mai Phương Thúy đảm nhận vai trò này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất