Giải Trí

Bên cạnh Phan Anh, MC nào có thể thay thế 'tượng đài' Lại Văn Sâm ở Ai là triệu phú?

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Trước ngày VTV công bố kết quả tuyển chọn, hãy cùng SAOstar đề cử và đặt lên bàn cân xem gương mặt MC nào phù hợp để dẫn dắt người chơi và khán giả đi tìm Ai là triệu phú?

Như đã thông tin, nhà báo Lại Văn Sâm sẽ kết thúc chặng đường 13 năm đồng hành cùng gameshow Ai là triệu phú sau số phát sóng ngày 26/12. Hiện tại, VTV đang gấp rút tìm kiếm người dẫn chương trình phù hợp để thay thế MC kỳ cựu cầm trịch chương trình trong năm mới 2018.

Trước ngày VTV công bố kết quả tuyển chọn, hãy cùng SAOstar đề cử và đặt lên bàn cân xem gương mặt mới nào phù hợp để dẫn dắt người chơi và khán giả đi tìm Ai là triệu phú?

MC Phan Anh

Khi vừa chia sẻ hình ảnh nộp đơn thi tuyển làm người dẫn chương trình Ai là triệu phú, MC Phan Anh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Bên cạnh lời động viên của bạn bè, nhiều ý kiến còn cho rằng chỉ có Phan Anh mới là gương mặt xứng đáng thay thế nhà báo Lại Văn Sâm ngồi vào chiếc ghế MC quyền lực.

Phan Anh từng nhận giải thưởng Mai Vàng cho Người dẫn chương trình được yêu thích nhất.

Cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình khi Phan Anh chia sẻ hình ảnh đăng kí thi tuyển làm MC Ai là triệu phú.

Từng dẫn dắt nhiều chương trình lớn như Cặp đôi hoàn hảo, Giọng hát Việt, Thần tượng âm nhạc… bao giờ Phan Anh cũng khiến khán giả yên tâm với lối dẫn dắt trôi chảy, chừng mực nhưng vẫn đầy duyên dáng. Bên cạnh kỹ năng và kinh nghiệm của một MC chuyên nghiệp, Phan Anh còn sở hữu kiến thức trong nhiều lĩnh vực và phong thái điềm đạm phù hợp với Ai là triệu phú.

Hơn nữa, nếu lựa chọn Phan Anh, chắc hẳn Ai là triệu phú sẽ có thêm lượng khán giả mới đến từu lượng fan đông đảo luôn quan tâm và ủng hộ cho chàng MC 8X.

“Giáo sư Xoay” Đinh Tiến Dũng

Dù là người nộp đơn thi tuyển nhưng Phan Anh lại đánh giá cao và mong mỏi người bạn Đinh Tiến Dũng trở thành MC cho Ai là triệu phú. Quả thật, “Giáo sư Xoay” cũng là một đề cử đầy tiềm năng khi từng dẫn dắt thành công hai chương trình đáng chú ý của VTV là Nhà sáng chếQuyền lực ghế nóng.

Đinh Tiến Dũng được khán giả biết đến qua nhân vật “Cù trọng Xoay” trong Thư giãn cuối tuần.

Sau đó, anh trở thành MC cho các chương trình như Nhà sáng chế, Quyền lực ghế nóng…

Khả năng ăn nói lưu loát, duyên dáng của Đinh Tiến Dũng đã được thể hiện qua những màn “Hỏi xoáy - Đáp xoay” gây sốt một thời. Bên cạnh đó, anh còn sở hữu kiến thức phong phú trên nhiều lĩnh vực khi từng đảm nhiệm việc viết kịch bản cho những chương trình “đinh” của VTV như Thư giãn cuối tuầnTáo quân hay Gặp nhau cuối năm.

Tuy nhiên, khi hình tượng “Giáo sư Xoay” hóm hỉnh để lại dấu ấn quá sâu đậm trong lòng khán giả thì Đinh Tiến Dũng liệu có phù hợp để dẫn dắt chương trình hỏi đáp kiến thức khá nghiêm túc như Ai là triệu phú?

NSƯT Thành Lộc

Dù không phải là một MC chuyên nghiệp nhưng NSƯT Thành Lộc vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố cần thiết để trở thành người dẫn chương trình của Ai là triệu phú. Bên cạnh hiểu biết sâu rộng về văn hóa - xã hội, phong thái gần gũi nhưng vẫn đầy uyên bác của Thành Lộc dễ dàng tạo được thiện cảm với khán giả và người chơi trên ghế nóng.

Độ nổi tiếng và duyên ăn nói của NSƯT dễ dàng tạo được độ tin cậy ở người đối diện.

Trước đây, “phù thủy sân khấu” từng đảm nhận vai trò MC cho gameshow Rồng Vàng.

Duyên ăn nói và khả năng biểu đạt trước ống kính của NSƯT Thành Lộc là điều không cần bàn cãi. Cách đây nhiều năm, “Phù thủy sân khấu” cũng từng đảm nhận vai trò MC cho Rồng vàng - gameshow có format tương tự như Ai là triệu phú.

Nếu nghệ sĩ Thành Lộc trở thành chủ nhân của chiếc ghế MC quyền lực, chắc chắn hành trình đi tìm triệu phú trong tương lai sẽ không thiếu những màn trao đổi gần gũi, bất ngờ và đầy duyên dáng.

MC Anh Tuấn

Khi nhắc đến những MC nam được yêu thích nhất của VTV, chắc chắc không thể bỏ qua cái tên Anh Tuấn. Được yêu thích khi dẫn dắt chương trình nhạc quốc tế MTV, Anh Tuấn dần trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình qua gameshow Trò chơi âm nhạc, chuỗi liveshow Bài hát Việt hay những đêm chung kết hoa hậu hàng năm.

MC Anh Tuấn có kinh nghiệm 20 năm làm nghề BTV/MC các chương trình âm nhạc.

Kỹ năng dẫn dắt và phong thái đĩnh đạc của Anh Tuấn khá phù hợp với Ai là triệu phú.

Sở hữu kinh nghiệm dày dặn với 20 năm gắn bó với nghề làm truyền hình, Anh Tuấn thừa sức trở thành người cầm trịch gameshow Ai là triệu phú. Phong cách thân thiện, lịch lãm pha chút hóm hỉnh cũng là điểm cộng lớn của MC điển trai. Trước đó, Anh Tuấn cũng từng “thế chỗ” nhà báo Lại Văn Sâm để dẫn dắt chương trình Giai điệu tự hào.

MC Đức Bảo

Sau khi đoạt giải cao nhất trong cuộc thi Én vàng 2013, Đức Bảo đầu quân và trở thành MC “chiếm sóng” hầu hết các khung giờ của VTV. Lợi thế của chàng MC sinh năm 1987 là khả năng dẫn dắt nhiều chương trình có màu sắc hoàn toàn khác nhau như Cafe sáng, VTV kết nối, Bữa trưa vui vẻ, Bản thiết kế cuộc sống hay In The Spotlight.

Đức Bảo đang là nam MC dẫn dắt nhiều chương trình nhất nhì VTV.

Chàng MC Én vàng sở hữu ngoài điển trai cùng khả năng dẫn dắt linh hoạt, lôi cuốn.

Đức Bảo cũng là MC nam trẻ tuổi nhất được VTV giao trọng trách dẫn dắt chương trình “đinh” Chúng tôi là chiến sĩ mà nhà báo Lại Văn Sâm cũng từng có thời gian gắn bó.

Ngay khi MC kỳ cựu chia tay Ai là triệu phú, đã có nhiều thông tin đồn đoán Đức Bảo là người kế vị sáng giá nhất. Nếu được chọn, liệu Én vàng Đức Bảo sẽ đủ sức thay thế “tượng đài” Lại Văn Sâm và mang đến hơi thở mới trẻ trung cho Ai là triệu phú?

Theo bạn, MC nam nào có thể thay thế nhà báo Lại Văn Sâm trong chặng đường mới của Ai là triệu phú?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất