Giải Trí

Baekhyun (EXO) khiến các fan đốn tim bởi món quà ngọt ngào của mình

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Để thể hiện sự quan tâm cũng như cảm ơn đối với các fan hâm mộ đã ủng hộ mình, Baekhyun (EXO) đã chuẩn bị những món quà đặc biệt cho EXO - L.

Với mini album solo mới của mình, Baekhyun (EXO) đã khiến các fan nghẹt thở, nhưng đó không phải là tất cả, mới đây sự xuất hiện của anh chàng tại KBS Music Bank đã một lần nữa đốn tim các EXO - L bởi tình cảm và sự chu đáo mà anh chàng dành cho các fan hâm mộ của mình.

Để thể hiện tình yêu cũng như lời cảm ơn tới các fan hâm mộ đã ủng hộ mình, Baekhyun đã chuẩn bị đồ uống lạnh cho các fan trong thời tiết nóng nực của mùa hè. Anh chàng còn cẩn thận chuẩn bị cà phê và Latte dâu để các fan có thể lựa chọn theo ý thích.

Các fan đã ‘phát cuồng’ trước hành động quan tâm đến người hâm mộ này của Baekhyun và nhanh chóng đăng tải món quà đặc biệt này lên mạng xã hội

Không chỉ chuẩn bị đồ uống, Baekhyun còn thể hiện sự tinh tế của mình khi sử dụng những chiếc cốc dễ thương và có thể tái chế được cho sự kiện đặc biệt này.

Món quà đặc biệt của Baekhyun đã nhanh chóng khiến mạng xã hội “dậy sóng”, cư dân mạng ca ngợi Baekhyun không chỉ bởi tình cảm anh dành cho fan của mình mà còn bởi ý thức bảo vệ môi trường của anh khi sử dụng những chiếc cốc có thể tái chế.

Hành động ngọt ngào này của Baekhyun đã đốn tim không ít các fan hâm mộ và cư dân mạng, nhiều người hy vọng rằng lần tới mình có thể may mắn nhận được món quà đặc biệt này từ anh.

Với sự ngọt ngào và tinh tế này, Baekhyun một lần nữa chứng tỏ sự quan tâm và tình cảm đặc biệt của anh dành cho các fan hâm mộ của mình.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất