Giải Trí

'Bẽ bàng' như Trịnh Thăng Bình: Hết bị Diệu Nhi 'troll' vì 'trót đụng hàng' đến trở thành 'người dưng ngược lối' của cặp Xìn Ri

Di Lâm
Chia sẻ

Chuyến lưu diễn này có vẻ Trịnh Thăng Bình bị các đồng nghiệp "troll" khá nhiều đấy nhỉ!

Mới đây, trên trang cá nhân của Trấn Thành chia sẻ bức ảnh vợ chồng anh cùng NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Anh Đức, Trịnh Thăng Bình, Diệu Nhi có chuyến lưu diễn đến Paris. Nhiều cư dân mạng nhận ra Trịnh Thăng BìnhDiệu Nhi đang diện đồ đôi khiến không ít ý kiến cho rằng liệu có phải cả hai đang ngầm “công khai tình cảm”.

Thật ra, đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên khiến “người trong cuộc” cũng không khỏi bất ngờ khi “sang tận Hàn Quốc mua đồ rồi vẫn bị “đụng hàng”“. Chưa dừng lại ở đó, giọng hát Em ngủ chưa còn bị “đàn em” troll trên story cá nhân cùng dòng trạng thái hài hước: “Đã bắt chước style người ta rồi còn hay ngồi kế, người Pháp nhìn hiểu lầm tưởng một cặp rồi còn nói là bé gái đẹp quá nhưng người yêu em hơi bị “xủ”” khiến cư dân mạng được một phen bật cười nghiêng ngả.

Bức ảnh cả đoàn nghệ sĩ Việt tại nước ngoài.

Trịnh Thăng Bình và Diệu Nhi bất ngờ diện đồ đôi thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Thậm chí nam ca sĩ còn bị “đàn em” trêu chọc một cách hài hước.

Bị Diệu Nhi “troll” vẫn chưa là tất cả, Trịnh Thăng Bình tiếp tục trở thành “tiêu điểm” khi xuất hiện như “người dưng ngược lối” trong loạt ảnh tình cảm của vợ chồng Trấn Thành. Thậm chí khi đăng tải, Hari Won ngoài chú thích cho ảnh của gia đình mình còn không quên dành cho đồng nghiệp dòng mô tả: “Bình: Tui đamg ở đâu? Tui đang làm gì? Tui sống ảo“. Khi một tài khoản để lại bình luận cảm thán tội nghiệp Trịnh Thăng Bình, bà xã Trấn Thành thẳng thừng đáp: “Mặc kệ“.

Cư dân mạng hẳn nhiên không quên “chớp lấy thời cơ” chế ngay một bức ảnh để trêu chọc Trịnh Thăng Bình “lẻ bóng” bên cạnh cặp đôi hạnh phúc. Thế có tội nghiệp anh chàng hiền lành này không cơ chứ!

“Người dưng ngược lối” Trịnh Thăng Bình.

Cư dân mạng không bỏ lỡ cơ hội trêu chọc nam ca sĩ. (Nguồn: Lê Cự Giải)

Cùng xem thêm một số hình ảnh của các nghệ sĩ trong chuyến lưu diễn đến Pháp nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất