Giải Trí

BB Trần lên tiếng ủng hộ Lynk Lee 'come out', tự tin sống đúng với giới tính thật

Thanh Hà
Chia sẻ

Việc BB Trần công khai ủng hộ Lynk Lee tự do sống thật với giới tính đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ của dư luận.

Mới đây, trên trang cá nhân, BB Trần vừa đăng tải dòng trạng thái bày tỏ sự ủng hộ đối Lynk Lee sống thật với giới tính của mình. Đi kèm là link chia sẻ ca khúc Không dám mới được Lynk Lee ra mắt vào ngày 16/2 vừa qua.

Anh viết: “Thích giọng hát và gu âm nhạc của bạn, giờ lại thích hình ảnh mới này của bạn, xinh đẹp và tự tin sống thật với con người của mình. Không hiểu sao đến năm 2020 rồi mà vẫn còn những người có tư tưởng kỳ thị, chỉ trích, châm chọc người khác, vậy mà mình cứ yên tâm là những người đó bị sét đánh hết rồi … Ủa, nói gì nghiệp vậy? Phải chi tạo thêm nghiệp mà sét đánh được mấy người như thế thì cũng nên…thiện tai”.

Bài đăng của BB Trần nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Bởi BB Trần cũng thuộc cộng đồng LGBT nên hơn ai hết anh hiểu được sự cảm giác của một người dám đối diện với dư luận để “come out” sống thật với giới tính của bản thân. Với sự ủng hộ của BB Trần sẽ giúp Lynk Lee trở nên tự tin hơn với bản thân của mình ở hiện tại.

“Sống thật với bản thân - một điều đáng ngưỡng mộ”, “Bây giờ thoải mái lắm cứ bung xõa con người thật bên trong mình đi”, “Chị cũng thích bạn này! Má ơi, kệ mấy đứa dở hơi, má nói chi cho mệt mình”… là những bình luận của khán gỉa bày tỏ sự đồng tình với ý kiến của BB Trần.

Thời gian gần đây, Việc Lynk Lee thay đổi ngoại hình và công khai giới tính thật của bản thân nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Bên cạnh những lời ủng hộ và khen ngợi về nhan sắc của giọng ca sinh năm 1988 thì anh cũng gặp phải không ít ý kiến trái chiều

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất