Giải Trí

Tránh dịch không nhàm chán cùng BB Trần: Tấu hài online mỗi ngày, 'cà khịa' diện rộng toàn showbiz!

Di Lâm
Chia sẻ

Trong những ngày công việc gián đoạn vì dịch bệnh, BB Trần vẫn khiến cư dân mạng "phát cuồng" vì sự hài hước của mình.

Về độ hài hước của BB Trần có lẽ không ai còn xa lạ, những ngày bị hoãn lịch diễn do dịch COVID - 19 hoành hành, anh chàng vẫn thu hút đông đảo sự quan tâm của cư dân mạng bởi hàng loạt màn “tấu hài online” trên trang cá nhân. Từ up ảnh mình, “thả thính” dàn trai đẹp Vbiz, “dìm hàng” đồng nghiệp không thương tiếc đến “cà khịa” Hải Triều đều khiến mọi người “cười lăn cười bò”.

Nam diễn viên chia sẻ: “Mấy nay tình hình dịch bệnh căng thẳng quá, nên xin hủy lịch quay lịch diễn hết tháng này. Do đó mà ở nhà rảnh rỗi, suy nghĩ mấy cái hề hước để phục vụ tươi mát à không phục vụ giải trí cho mọi người, giúp thoải mái đầu óc để nhìn mọi thứ tích cực hơn, thấy mọi người vui mình cũng vui“.

Sau những ngày cách ly, BB Trần bỗng trở nên lãng tử với hàm râu quai nón nam tính đến lạ.

Tuy nhiên để bình thường làm sao mà vui được…

Bên cạnh đó, anh chàng cũng chăm chỉ “thả thính” hàng loạt trai đẹp xung quanh như Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh,… khiến mọi người nhiều phen “điêu đứng”. Nếu hai anh chàng thỏ đen và thỏ trắng còn “tung hứng” với trò đùa của BB Trần thì Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh lại bị “quay như chong chóng” vì vốn quen với phong cách “thanh niên nghiêm túc”. Có lẽ trêu chọc đồng nghiệp quá nhiều nên “nghiệp quật không trượt phát nào”, BB Trần ngay sau đó đã phải nhận 'thính” tới tấp từ Quang Trung và Minh Dự dù anh chàng liên tục từ chối.

Khổ thân Liên Bỉnh Phát cứ tưởng BB Trần order cháo thật.

Trương Thế Vinh cũng cùng chung số phận.

Jun Phạm thì rất vui vẻ “đẩy đưa” với “thính” từ BB Trần.

“Thanh niên tỉnh táo” của năm là đây chứ đâu!

Thích “thính” thì có “thính”

Minh Dự còn “nặng đô” gấp mười lần BB Trần.

Dĩ nhiên trong hành trình chọc ghẹo người khác làm sao có thể bỏ qua “chị Nè He” Hải Triều. Dù cho giới thiệu sản phẩm dùm bạn, BB Trần cũng không quên “cà khịa” nam diễn viên tan nát khiến người hâm mộ cả hai “cười lăn cười bò”. Quả thật, “cặp đôi hoàn hảo” này không bao giờ khiến dân tình thất vọng ở khoản… tấu hài!

Hải Triều làm sao thoát được bàn tay “thánh cà khịa”.

Ngoài ra, BB Trần còn gây dấu ấn mạnh ở mặt trận comment dạo, không sót một người bạn nào. Dù nội dung là gì anh chàng cũng có cách khiến gia chủ phải “méo mặt” vì mình. Dường như chọc lẻ tẻ chưa “đủ đô”, nam diễn viên còn làm hẳn 1 album cho mấy chục sao Việt vào với việc sáng tạo ngành nghề mới trong mùa dịch cực kỳ hài hước.

Với một diễn viên hài, thật sự dù trên sân khấu hay mạng xã hội, BB Trần đều khiến cho người hâm mộ không ngừng thán phục sự dí dỏm của anh chàng. Đây cũng là cách nam diễn viên muốn nhắn nhủ mọi người hãy luôn lạc quan, tìm niềm vui trong những ngày công việc gián đoạn. Tuy nhiên có lẽ chỉ BB Trần dám “cà khịa” diện rộng Vbiz thế này mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin mới nhất