Giải Trí

BB Trần nam tính hộ tống 'quý cô' Hải Triều, Han Sara xuất hiện gầy gò hậu tin đồn tình cảm

Bảo Bảo
Chia sẻ

BB Trần tỏ ra là một "quý ông" chính hiệu khi chăm sóc kỹ lưỡng cho "quý cô" Hải Triều suốt sự kiện.

Chiều ngày 24/8, một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc đã có buổi ra mắt chính thức thu hút dàn sao Việt đang được yêu thích như Hải Triều, BB Trần, Han Sara, nhóm MONSTAR, Băng Di, Lâm Thanh Mỹ, MC Kaylee và Dustin Nguyễn.

Bộ đôi BB Trần và Hải Triều lại mang đến không khí hài hước khi xuất hiện tại sự kiện. Hải Triều vận chiếc váy dạ hội đầy nữ tính bên cạnh là BB Trần diện vest lịch lãm. BB Trần còn tự chọn màu son và tình tứ thoa son cho Hải Triều khiến các fan “rụng tim” vì độ đáng yêu của cả hai. Ngoài ra, bộ đôi bạn thân này còn tiết lộ sẽ còn nhiều dự án chung sẽ công bố dần trong thời gian tới.

Nếu Hải Triều thướt tha trong bộ váy bồng bềnh…

… thì BB Trần lại chọn phong cách nam tính.

Cặp đôi hài hước trang điểm cho nhau.

Nicky và Zino cũng không ngoại lệ.

Các chàng trai MONSTAR rất quan tâm đến lĩnh vực làm đẹp và không ngần ngại thử son cho nhau.

các chàng trai chia sẻ: “MONSTAR đã sẵn sàng trở lại với các sản phẩm âm nhạc mới sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng. Nhóm hy vọng mỗi lần tái xuất sẽ mang đến sự mới mẻ cho khán giả”.

Xuất hiện tại sự kiện, Han Sara chọn trang phục sáng màu năng động không kém phần cá tính. Thời điểm này, nữ ca sĩ đang tạo được nhiều chú ý với bản hit mới Đếm cừu và chuyện “tim mạch” đáng ghen tị với Tùng Maru (thành viên nhóm nhạc Uni5). Khi được hỏi về chuyện này, cô chia sẻ: “Hiện tại, Han Sara cảm thấy mình rất hạnh phúc với những gì đang làm được với âm nhạc. Còn những chuyện khác tạm thời Han Sara chưa muốn mọi người chú ý nhiều quá. Han Sara vẫn còn nhiều dự án từ đây đến cuối năm nên mọi người tiếp tục ủng hộ nha”.

Tại sự kiện, Băng Di và Lâm Thanh Mỹ bất ngờ cùng xuất hiện mỗi người một vẻ. Trong khi đàn chị Băng Di khoe vẻ gợi cảm trong thiết kế lệch vai chấm bi cùng cách trang điểm sắc sảo thì Lâm Thanh Mỹ khiến dân tình “ngả nghiêng” bởi vẻ đẹp trong sáng và sự trưởng thành trong thần thái.

Một số hình ảnh khác trong sự kiện:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất