Giải Trí

Bầu 6 tháng, Lan Khuê xinh đẹp rạng ngời xuất hiện tại buổi Casting Siêu mẫu Việt Nam 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Siêu mẫu Lan Khuê đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng vẫn nhận lời giữ vai trò giám khảo trong buổi casting trực tiếp Siêu mẫu Việt Nam 2019.

Sáng 13/7, chương trình Siêu mẫu Việt Nam 2019 đã có buổi tuyển sinh trực tiếp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đông đảo bạn trẻ có niềm đam mê nghề người mẫu đã có mặt để tìm kiếm cơ hội trở thành một nhân tố của show thực tế Siêu mẫu Việt Nam mùa thứ 13. Tuy vậy, để nhận được “vé vàng”, tất cả các thí sinh đều phải gây ấn tượng với giám khảo tuyển sinh: siêu mẫu Lan Khuê và hoa hậu Hương Giang.

Giám khảo khiến thí sinh và các fan chờ đợi nhất là Lan Khuê. Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2013 đang mang thai ở tháng thứ 6 nhưng vẫn nhận lời giữ vai trò cầm cân nảy mực trong buổi casting trực tiếp của mùa giải năm nay. Không nằm ngoài dự đoán, Top 11 Miss World 2015 xuất hiện vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ.

Lan Khuê được ê-kíp chăm sóc kỹ càng để đảm bảo đủ năng lượng trong suốt buổi tuyển sinh kéo dài. Ở mùa giải trước, Lan Khuê cũng là một trong số những giám khảo ở vòng tuyển chọn đầu tiên cũng như đêm chung kết xếp hạng.

Từng là thí sinh giành giải cao nhất cũng như nhiều lần tham gia tuyển chọn người mẫu trẻ trong các chương trình truyền hình thực tế, Lan Khuê cho biết tiêu chí đặt ra đối với thí sinh đầu tiên vẫn là tố chất về chiều cao, hình thể và gương mặt ấn tượng. Bên cạnh đó, sự tự tin và cá tính riêng biệt cũng là yếu tố vô cùng quan trọng để những gương mặt mới “ghi điểm” với dàn giám khảo.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất