Giải Trí

Bất ngờ xuất hiện cô gái gốc Việt cực xinh đẹp tranh vương miện với Nhật Hà tại Miss Int' Queen 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Một trong những đối thủ của Nhật Hà tại cuộc thi Miss International Queen là mỹ nhân chuyển giới gốc Việt khá nổi tiếng trên Instagram.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa, cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh dành cho người chuyển giới nữ Miss International Queen 2019 sẽ diễn ra tại Thái Lan. Những ứng viên tham gia cũng như các gương mặt nổi bật nhất có cơ hội nhận chiếc vương miện từ đương kim hoa hậu Hương Giang đã dần lộ diện.

Trong số đó, nhiều khán giả vô cùng bất ngờ khi biết Miss International Queen Canada năm nay là Julie Vu - một cô gái chuyển giới gốc Việt. Vừa được trao quyền đại diện đất nước lá phong tại đường đua tranh vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế ít ngày, Julie Vu đã được chú ý vì nhan sắc nổi bật và tiếng tăm trên cả Youtube lẫn Instagram.

Julie Vu được chọn trở thành đại diện Canada tham gia Miss International Queen 2019.

Mỹ nhân chuyển giới gốc Việt - Julie Vu.

Julie Vu sinh năm 1993, hiện sinh sống tại Vancouver, Canada. Bố mẹ cô nàng là người Việt Nam. Nhận biết mình có khao khát trở thành con gái từ nhỏ khi theo dõi những nghệ sĩ nữ trình diễn trên TV, cô gái gốc Việt nuôi dưỡng quyết tâm chuyển giới và tiến hành cuộc “đại phẫu thuật” vào năm 2012, đổi tên từ John sang Julie. “Tôi từng không bao giờ dám nghĩ rằng mình có thể chuyển đổi giới tính và sống cơ thể mà tôi đang có ngày hôm nay” - Julie chia sẻ với truyền thông Canada.

Trước khi cuộc thi diễn ra 1 tháng, mỹ nhân chuyển giới gốc Việt Julie Vu chính thức được chọn trở thành đại diện cho Canada tranh vương miện Miss International Queen 2019. Cô nàng trở thành đại diện thứ 2 của đất nước lá phong tham gia phiên bản Miss Universe dành cho người chuyển giới dù cuộc thi này đã có bề dày 15 năm.

Hiện tại, Julie Vu là một beauty blogger có tiếng trên Youtube và Instagram. Kênh Youtube của cô nàng thu hút đến hơn 500 nghìn lượt đăng ký cũng như có đến hơn 110 nghìn fan theo dõi những hình ảnh lung linh cô nàng chia sẻ trên Instagram hằng ngày. Julie Vu còn từng thử sức với vai trò diễn viên và đóng vai nữ chính trong dự án truyền hình mang tên The Switch phát sóng trên OutTV.

Julie Vu là nữ chính của phim The Switch

… và là một vlogger chuyển giới có tiếng trên mạng xã hội.

Nói về quyết tâm tham gia Miss International Queen 2019 tại Thái Lan, Julie Vu chia sẻ tham vọng tạo ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng người chuyển giới nữ và LGBT Canada: “Tôi muốn đưa Canada lên bản đồ và cho mọi người thấy sự đa dạng, đa văn hóa và cách chúng ta chấp nhận chúng. Tuy Canada đã rất chấp nhận nhưng vẫn còn đó những người phải sống khép kín”.

Xuất hiện thêm đối thủ mạnh là Julie Vu…

… liệu Nhật Hà có làm nên chuyện tại Miss International Queen năm nay?

Sở hữu nhan sắc quyến rũ với gương mặt xinh đẹp đầy nét Á châu, hình thể quyến rũ cùng sức hút đáng nể trên mạng xã hội, Julie Vu dễ dàng nhận được sự ủng hộ từ các fan cũng như cộng đồng LGBT tại Canada khi trở thành thí sinh của Miss International Queen 2019. Như vậy, bên cạnh Kanwara Esmon của Thái Lan, đại diện Nhật Bản - Van, mỹ nhân chuyển giới gốc Việt - Julie Vu cũng sẽ là đối thủ nặng ký của Nhật Hà nếu cô nàng tham gia Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất