Giải Trí

Bất ngờ với nhan sắc ngoài đời thật của 'ác nữ' Nhĩ Tình trong Diên Hy Công Lược

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Mặc dù bị ghét bỏ trong vai diễn Nhĩ Tình vì quá độc ác nhưng không ai có thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp của cô ngoài đời thật!

Trong Diên Hy Công Lược, có lẽ vai diễn Nhĩ Tình (Tô Thanh thủ vai) là một trong những vai bị cư dân mạng “ném đá” không thương tiếc nhất vì hết sức mưu mô và độc ác. Từ một cô gái hiền lành đi theo Phú Sát Hoàng Hậu, Nhĩ Tình vì tình yêu mù quáng và sự đố kị đến mất hết lí trí đã khiến cô bất chấp mọi thứ đạt được điều mình muốn mà không tiếc hãm hại nhiều người vô tội.

Nhĩ Tình do Tô Thanh thủ vai trong Diên Hy Công Lược

Nhĩ Tình đố kị khi không có được tình cảm của Phó Hằng

Khán giả muốn “thay trời hành đạo” vì sự độc ác của cô

Tò mò về nữ diễn viên đảm nhận vai diễn này vì đã hóa thân quá nhập tâm khiến cho người xem ai nấy đều căm phẫn, khán giả yêu thích bộ phim này tại Việt Nam đã hết sức ngạc nhiên khi phát hiện nhan sắc ngoài đời của cô.

Không giống trong phim, ngoài đời cô rất hồn nhiên và xinh đẹp

Tô Thanh cũng là một trong những cái tên khá quen thuộc trong làng giải trí Trung Quốc. Nữ diễn viên sinh năm 1989 có tên phiên âm là Su Qing, sinh ngày 05/7, cao 1m68, cân nặng 47kg và có nhóm máu O. Với nhan sắc xinh đẹp và ngoại hình tươi trẻ, Tô Thanh đang dần khẳng định vị trí của mình trên màn ảnh Trung Hoa.

Gương mặt xinh đẹp không tì vết

Nhĩ Tình cá tính nhưng vẫn rất thu hút ngoài đời thường

Giản dị nhưng vẫn không che giấu được sự xinh đẹp của cô

Còn ai nhận ra đây là một “ác nữ” trong phim không?

Tô Thanh nổi bật trong một sự kiện của Kiehl's

Xinh đẹp trong mọi góc độ

Nhẹ nhàng nhưng vẫn rất quyến rũ

Cô sinh ra và lớn lên tại Hồ Nam, Trung Quốc. Đây cũng chính là cái nôi của những bộ phim cổ trang đình đám của xứ sở này. Có lẽ vì vậy mà sự nghiệp diễn viên của cô cũng đi theo hướng cổ trang, tham gia rất nhiều phim và đảm nhận rất nhiều vai diễn trong thể loại phim này như: Vân Trung Ca, Kim Ngọc Dao, Đạo Mộ Bút Kí (phần 1), Thiết Huyết Nam Nhi, Ngã Vi Cung Cuồng 2, Phong Hỏa Giai Nhân,…

Vai Hứa Hoàng hậu trong Vân Trung Ca

Và một vài vai diễn khác

Với nhan sắc vô cùng xinh đẹp và quyến rũ ngoài đời thật thông qua những hình ảnh trên đây liệu có đủ khiến bạn quên đi vai diễn “ác nữ” Nhĩ Tình trong Diên Hy Công Lược hay chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất