Giải Trí

Bất ngờ với cách phản ứng của Đông Nhi và Song Luân khi gặp vận xui trên đất Mỹ

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Đông Nhi và Song Luân liên tục gặp nhiều chuyện dở khóc dở cười trong thời gian lưu diễn tại Mỹ.

Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Đông Nhi - Ông Cao Thắng và Song Luân có chuyến lưu diễn kéo dài hơn 3 tuần tại đất Mỹ. Theo đó, tour diễn bao gồm nhiều nghệ sĩ trong nước và hải ngoại qua 6 thành phố, tiểu bang nổi tiếng của xứ sở cờ hoa.

Loạt chương trình đã diễn ra rất thành công khi thu hút hàng ngàn khán giả là kiều bào người Việt tại Mỹ, gần như lấp kín các ghế trống trong khán đài.

Kết hợp nghỉ dưỡng, du lịch, khám phá và biểu diễn, đây có thể xem là một trong những chuyến lưu diễn kéo dài nhất sự nghiệp của Đông Nhi và Song Luân. Bên cạnh những trải nghiệm thú vị trên đất Mỹ, chuyến đi lần này của Đông Nhi có vẻ khá biến động với nhiều sự cố bất khả kháng, dở khóc dở cười nhất với nữ ca sĩ.

Cụ thể, trong một chuyến bay chuyển bang, đoàn gồm 6 người của Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Song Luân đã bị thất lạc 6 kiện hành lý gồm nhiều đồ diễn, đồ dùng cá nhân. Chưa dừng lại ở đó, buổi đi dạo trên bờ biển của giọng ca Bad Boy còn khiến cô bị mất chiếc điện thoại cá nhân do vô tình làm rơi xuống biển.

Dù cách xa người hâm mộ Việt nửa vòng trái đất nhưng các fan gần như được cập nhật từng hoạt động của thần tượng thông qua Facebook. Trên trang cá nhân, Đông Nhi và Song Luân liên tục “trình báo” tình hình chuyến đi của cả đoàn. Tuy gặp phải khá nhiều sự cố nhưng cách “tường thuật” đầy hài hước trên mạng xã hội của cả hai khiến người hâm mộ phần nào giảm bớt lo lắng.

Đông Nhi, Ông Cao Thắng và Song Luân có mặt tại Việt Nam vào ngày 16/3 và bắt đầu thực hiện những dự án trong thời gian tới. Theo đó, nữ ca sĩ sinh năm 1988 sẽ bắt tay sản xuất những sản phẩm mới chuẩn bị cho liveshow 10 năm ca hát. Trong khi đó, Song Luân chuẩn bị ra mắt vai diễn nam chính trong một bộ phim điện ảnh vào tháng 4.

Đây là chuyến đi đáng nhớ nhất từ trước đến nay của Đông Nhi và Song Luân.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin mới nhất