Giải Trí

Bất ngờ trước khả năng chơi nhạc cụ không qua trường lớp của trò cưng Đông Nhi

Ngọc Thắng
Chia sẻ

Con số về loại trống mà cậu bé này thành thạo sử dụng lên đến 10 và càng bất ngờ hơn khi những khả năng này hoàn toàn đều do Nhật Minh tự học.

Tính đến thời điểm hiện tại khi Giọng hát Việt nhí 2016 đã kết thúc vòng Liveshow 2, Trịnh Nhật Minh hết lần này đến lần khác khiến HLV và khán giả “thổn thức” với giọng hát thiên phú của mình. Ngoài chất giọng ấn tượng và kỹ thuật hát điêu luyện, ít ai biết rằng cậu bé này còn có rất nhiều tài lẻ khác. Sinh ra trong một gia đình truyền thống hát chèo, chính những câu ca ngọt ngào đã theo em từ ngày bé. Bởi vậy, không khó hiểu khi Nhật Minh sở hữu khả năng hát tốt thể loại nhạc truyền thống đặc biệt này.

nhatminh

Bên cạnh đó, clip chia sẻ gần đây về khoảnh khắc Trịnh Nhật Minh chơi trống đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Được biết, con số về loại trống mà cậu bé này thành thạo sử dụng lên đến 10. Càng bất ngờ hơn, khi những khả năng này hoàn toàn do bé tự học và trau dồi mỗi ngày chứ không qua bất cứ trường lớp nào. Hát nhạc dân gian vốn dĩ đã rất khó, đánh trống lại càng đòi hỏi kỹ thuật nhiều hơn. Nên việc vừa đánh trống vừa hát như cậu bé 10 tuổi Trịnh Nhật Minh là một điều rất ít người có thể làm được, trừ những nghệ sĩ gạo cội. Có thể nói, Trịnh Nhật Minh có khả năng thiên phú từ nhỏ.

Trong ca khúc Chầu Văn - Ông Hoàng Mười, Nhật Minh đã kết hợp trống đế trong hát chầu văn và dàn trống dân tộc.

Ca khúc Quan họ Bắc Ninh - Tương Phùng Tương Ngộ, cậu bé 10 tuổi thể hiện khả năng sử dụng dàn trống dân tộc vô cùng điêu luyện.

Ngoài ra, theo bố của Nhật Minh - Anh Trịnh Nam Cường (nghệ sĩ chèo nổi tiếng ở Hà Nội) cho biết Nhật Minh còn rất thành thạo trống chèo, trống tây và trống cajon.

Nhật Minh là cậu bé gây ấn tượng với khán giả ngay từ vòng Giấu mặt cùng ca khúc Đá trông chồng. Với vòng Đối đầu, một lần nữa tài năng nhí này thể hiện bản lĩnh của “con át chủ bài” team Nhi - Thắng khi xuất sắc vượt qua 2 đồng đội còn lại với ca khúc Thật bất ngờ. Liveshow 1, “cậu bé vàng” tiếp tục lấy nước mắt khán giả trong một sáng tác của nhạc sĩ Trần Tiến: Mẹ tôi. Màn trình diễn đưa HLV và các khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, khiến Vũ Cát Tường một lần nữa “nể phục” giọng hát đa thể loại này của Trịnh Nhật Minh. Cùng chờ đợi những điều bất ngờ tiếp theo từ gương mặt nhí này ở những chặng đường tiếp theo.

Tiết mục Thật bất ngờ tại Vòng đối đầu của Nhật Minh cùng Hồng Hải, Hoàng Lâm

Tiết mục Mẹ tôi của Nhật Minh tại liveshow 1 của Giọng hát Việt nhí

Kết thúc đêm thi Liveshow 2, 3 đội đã phải chia tay với 2 thành viên để tiếp tục với hành trình tìm kiếm Quán quân Giọng hát Việt nhí 2016. Vòng Liveshow 3 sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21h10 ngày 1/10, chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, Đài truyền hình Việt Nam.

Bắt đầu từ vòng Liveshow, khán giả có thể bình chọn cho các thí sinh qua 3 hình thức: SMS qua đầu số 7357 (3000 đồng/ tin nhắn) hoặc miễn phí qua Saostar và Zalo

Cách 1: Nhắn tin qua tổng đài 7357 (3.000đ/ tin nhắn) với cú pháp [MSTS] gửi 7357

Cách 2: Bình chọn miễn phí trên Zalo Official Account Giọng hát Việt nhíhttp://zalo.me/gionghatvietnhi. Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày. Khán giả tham gia bình chọn có cơ hội nhận được hàng ngàn phần quà với tổng giá trị lên đến 70 triệu đồng mỗi tuần

Cách 3: Bình chọn trên tạp chí điện tử SaoStar: http://saostar.vn/
Mỗi tài khoản được 1 lượt bình chọn cho tối đa 6 thí sinh khác nhau mỗi ngày.

Bình chọn qua Tạp chí điện tử Saostar: www.saostar.vn

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất