Giải Trí

Bất ngờ trước hình thời bé của các sao nhí Hoa ngữ một thời

Theo Weibo
Chia sẻ

Hình thời bé của Dương Mịch hay Quan Hiểu Đồng đều không khác bây giờ là mấy.

Dương Mịch tuy vướng phải nhiều tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận hồi còn bé cô rất xinh xắn, chính vì thế mà lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, trong đó có “Vua hài” Châu Tinh Trì.

Sau nhiều năm trong nghề, Dương Mịch vươn lên thành tiểu hoa hàng đầu showbiz với những bộ phim ăn khách. Có sự nghiệp thành công nhưng đời tư của cô lại khá ồn ào từ cuộc hôn nhân tốn giấy mực với Lưu Khải Uy cho đến vô số các tin đồn tình cảm.

Vượt qua rất nhiều người, Lâm Diệu Khả đã được chọn hát trong Olympic Bắc Kinh 2020. Gương mặt xinh xắn như thiên thần ấy của Lâm Diệu Khả được người dân Trung Quốc yêu mến, sự nghiệp của cô bé sinh năm 1999 trong showbiz càng thuận lợi hơn.

Nhưng sau đó, Lâm Diệu Khả đã đánh mất tình yêu từ công chúng vì vụ việc hát nhép ở Olympic Bắc Kinh vỡ lở. Ngoài ra, cô bé chỉ mới 13, 14 tuổi nhưng đã đua đòi, nâng ngực và tham gia những buổi tiệc rượu của người lớn, không chú tâm học hành và trượt đại học. Sau năm 2012, Lâm Diệu Khả không còn hoạt động nhiều trong showbiz nữa, những tin tức xung quanh cũng trở nên hiếm hoi.

Dù mới 23 tuổi nhưng Quan Hiểu Đồng đã có sự nghiệp kéo dài gần 20 năm với nhiều bộ phim thuộc các chủ đề khác nhau. Từ nhỏ, Quan Hiểu Đồng đã được yêu mến với vẻ ngoài trong sáng, cô được cho là lớn lên sẽ trở thành một mỹ nhân.

Quả thật nhiều năm trôi qua, Quan Hiểu Đồng vẫn không khác ngày xưa là mấy. Tuy nhiên, cô nàng càng nổi tiếng thì lại càng vướng phải nhiều thị phi, diễn xuất không tốt, không tôn trọng tiền bối, EQ thấp… Chuyện tình của cô với “đại lưu lượng” Lộc Hàm từng gây ồn ào suốt một thời gian dài.

Trước khi chính thức bước chân vào showbiz, Âu Dương Na Na được mệnh danh là “thần đồng Cello” với nhan sắc nổi bật, hình thời bé của cô cũng để lại ấn tượng sâu sắc với netizen.

Âu Dương Na Na càng lớn càng xinh, chỉ có điều cô gái trẻ thường xuyên gây tranh cãi bởi diễn xuất đơ cứng, bị coi là “bình hoa di động”. Thậm chí từng có một khoảng thời gian không ít người còn khuyên Âu Dương Na Na đừng đóng phim nữa mà hãy quay về làm “thần đồng Cello”.

Tuy không sở hữu nhan sắc nổi bật như những người đẹp khác trong danh sách nhưng Lý Lan Địch thời bé cũng rất đáng yêu và dễ mến.

Lý Lan Địch của bây giờ đã có màn “lột xác” thành công, trở nên xinh đẹp hơn nhiều. So với những đồng nghiệp cùng trang lứa, cô có diễn xuất khá ổn, được khán giả đánh giá cao.

Tống Tổ Nhi khi còn bé đã để lại ấn tượng sâu sắc với vai diễn Na Tra. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt to tròn cùng miệng nhỏ xinh khiến ai ai khi nhìn thấy Tống Tổ Nhi đều yêu mến.

Năm nay Tống Tổ Nhi sẽ bước sang tuổi 22, cô bé năm nào giờ đã trưởng thành, gương mặt trẻ thơ ấy giờ đã trở nên sắc sảo và ngày càng quyến rũ hơn.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất