Giải Trí

Bất ngờ màn Đối đầu 'Đứa trẻ' team Bảo Anh - Khắc Hưng lọt 'top trending' trên Youtube

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Xin chúc mừng đội Bảo Anh - Khắc Hưng đã có một phần thi vô cùng xuất sắc!

Tập 7 Vòng đối đầu Giọng hát Việt nhí 2018 đã để lại nhiều ấn tượng đối với khán giả theo dõi chương trình với những phần trình diễn âm nhạc hấp dẫn và những màn “quyết đấu” đầy kịch tính của các bé thí sinh năm nay. Trong đó với phần trình diễn ca khúc Đứa Trẻ vô cùng ấn tượng và đầy cảm xúc của 3 bé Minh Chiến, Thanh Vân và Anh Khôi đến từ đội HLV Bảo Anh - Khắc Hưng đã lọt vào “top trending” trên Youtube với hơn 860 nghìn lượt xem từ khán giả.

Với thành quả này, bao công sức tập luyện và dựng bài của thầy trò team Anh - Hưng đã được đền đáp xứng đáng. Nhớ lại màn trình diễn, ngay từ những giai điệu đầu tiên được cất lên đã làm biết bao khán giả vào nghẹn ngào cảm xúc. Những giai điệu, câu từ quen thuộc những được hát bởi những em bé tài năng với cách xử lý và bản hoà âm phối khí hoàn toàn mới đã giúp mang lại màu sắc mới mẻ cho ca khúc và làm khán giả thăng hoa hơn trong cảm xúc của mình.

Cả Minh Chiến, Thanh Vân hay Anh Khôi đều có những thế mạnh riêng của mình và khi những thế mạnh ấy kết hợp với nhau, hoà quyện vào nhau ở những lớp bè, những đoạn lên cao hay bỏ nhỏ đều mang lại những xúc cảm tinh tế cho khán giả. Thậm chí ngồi một mình trên ghế nóng, HLV Bảo Anh không kìm được cảm xúc mà cũng phải bật khóc bởi không chỉ vì giai điệu giàu cảm xúc mà còn vì các bé học trò của mình đã làm hết sức mình và còn vì bao tâm huyết, cố gắng dìu dắt học trò đã được công nhận.

Tiết mục nhận được nhiều lời khen của các vị HLV còn lại và trên hết đó chính là sự yêu thích, ủng hộ của nhiều khán giả theo dõi chương trình cho ca khúc này và số lượng người xem trên Youtube để giúp ca khúc lọt vào top trending đã nói lên điều đó. Hi vọng rằng team Bảo Anh - Khắc Hưng sẽ có nhiều ca khúc hay và xuất sắc hơn thế nữa!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất