Giải Trí

Bất ngờ lộ thiệp cưới của MC Phí Linh, lên xe hoa trong tháng 6 nhưng chú rể là ai?

Thy Mạn
Chia sẻ

Phí Linh vốn kín tiếng về chuyện yêu đương nên thông tin lễ cưới bất ngờ của nữ MC duyên dáng khiến fan tò tò: Chú rể là ai?

Là gương mặt người dẫn chương trình truyền hình quen thuộc khi liên tục cầm trịch những show thực tế thu hút như Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bài hát hay nhất… MC Phí Linh được yêu thích bởi khả năng ăn nói duyên dáng và ngoại ngoại hình xinh đẹp, thu hút. Cô nàng khá kín tiếng về đời sống cá nhân, đặc biệt là chuyện tình yêu. Mới đây, Phí Linh gây bất ngờ cho nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ khi tổ chức lễ cưới vào ngày 14/6 sắp tới.

Thiệp cưới của MC Phí Linh được một người bạn chia sẻ.

Nữ MC xinh đẹp lên xe hoa vào ngày 14/6 tới.

Hình ảnh thiệp cưới đề tên cô dâu là Phí Nguyễn Thùy Linh được bạn của nữ MC chia sẻ khiến các fan vô cùng bất ngờ. Không chia sẻ về chuyện tình yêu trên mặt báo hay mạng xã hội, người dẫn chương trình của The Voice 2019 sẽ chính thức lên xe hoa vào ngày 14/6. Lễ cưới tổ chức tại Hà Nội. Chồng tương lai của Phí Linh tên Lê Hoàng Linh nhưng vẫn chưa có thông tin cụ thể về chàng trai được nữ MC tài sắc lựa chọn sánh đôi trọn đời.

Thiệp cưới cũng tiết lộ lễ thành hôn của MC Phí Linh được tổ chức tại một khách sạn lớn tại Hà Nội. Dresscode đối với bạn bè, quan khách sẽ là trang phục màu xanh rêu, be và trắng.

Luôn giữ kín chuyện yêu đương nên thông tin đám cưới của Phí Linh chắc chắn khiến các fan bất ngờ.

Các fan vẫn đang tò mò về danh tính của ông xã Phí Linh.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất