Giải Trí

Bật mí 'tình tiết bất ngờ' Katy Perry chứng minh Orlando Bloom biết 'yêu thận trọng' hơn sau thất bại hôn nhân

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Katy Perry tiết lộ về tình cảnh cầu hồn lúng túng của Orlando Bloom và cho biết tình yêu đã thực sự đến với mình.

Thời gian vừa qua công chúng dành sự quan tâm đặc biệt cho “hạnh phúc trở lại” của nữ ngôi sao quốc tế Katy Perry sau khi “úp mở” chuyện được nam diễn viên Orlando Bloom tặng nhẫn cầu hôn “triệu đô”. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên sóng truyền hình, nữ ngôi sao đã không ngại kể lại tình tiết của màn cầu hôn lãng mạn mà nam diễn viên tài hoa bí mật chuẩn bị.

Perry chia sẻ: “Tôi nghĩ chúng tôi sẽ đi xem phim sau bữa tối, nhưng lại bất ngờ bị kéo lên một chiếc trực thăng. Nhưng nó thực sự rất ngọt ngào, cảnh tượng khi đó gợi nhớ đến một bộ phim hài lãng mạn. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra như đúng dự định. Đúng kiểu người tính không bằng trời tính vậy!

Chia sẻ của Katy Perry trên sóng truyền hình.

Điều thú vị là có rất nhiều sâm banh được xếp sẵn trên đó và anh ấy đã chu đáo chuẩn bị một chiếc hộp bỏ trong túi áo cùng một tờ giấy ghi tất cả những điều anh ấy muốn nói. Khi tôi đang đọc tờ giấy, thì tiếng nổ của những chai sâm banh vang khắp nơi. Anh ấy rút chiếc hộp ra, nó quá to đến nỗi anh ấy xé rách túi áo khoác và khuỷu tay anh ấy va vào cả chai sâm banh”.

Hạnh phúc ngập tràn, Katy Perry đã lập tức đồng ý lời cầu hôn ngọt ngào của Orlando. Và phần tiếp theo càng khiến cô ngạc nhiên gấp bội. Nữ ca sĩ kể: “Khi trực thăng đáp xuống một mái nhà ở Los Angeles, toàn bộ gia đình cùng bạn bè của tôi đã ở đó. Anh ấy đã làm mọi thứ quá tuyệt vời”.

Hành trình kết duyên của cặp đôi Perry và Bloom.

Được biết, đây là cuộc hôn nhân thứ hai đối với mỗi người. Bloom trước đây đã kết hôn với người mẫu Miranda Kerr và họ có với nhau một cậu con trai. Perry thì trước đây đã kết hôn với nam diễn viên Russell Brand. Có lẽ, nhờ trải nghiệm cuộc sống “vợ chồng” trước đó của cả hai nên họ đã có những “thể nghiệm yêu” sâu sắc hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất