Giải Trí

Bật cười với khả năng thuyết trình của bà bầu 'lao động kém, ngoại hình xấu' Hương Giang!

Nhật Hưng
Chia sẻ

Khẳng định giữa một người xinh và một người xấu thì phụ nữ sẽ yêu thương người xấu hơn, Hương Giang khiến mọi người bật cười khi thuyết trình về kế hoạch chi tiêu của gia đình Phép thuật tại Khi đàn ông mang bầu.

Cùng với những chế độ dinh dưỡng hợp lý, việc quản lý chi tiêu, tài chính cũng là vấn đề được các gia đình lưu tâm trong quá trình người vợ mang bầu. Đó cũng lý do Khi đàn ông mang bầu đặc biệt mang đến thử thách “Bài toán tài chính dành cho bà bầu” giúp các nghệ sĩ cũng như khán giả có cái nhìn bao quát về thực tế trong cuộc sống gia đình hiện nay.

Đề bài đưa ra, các gia đình phải đối diện với việc chi tiêu sao cho hợp lý khi vợ vừa mang bầu, thu nhập chính của chồng và vợ đều ở mức trung bình và họ còn giải quyết những khó khăn về tài chính liên quan đến những người thân trong gia đình. Đại diện mỗi gia đình sẽ thuyết trình phần thi của mình và trả lời những câu hỏi “hóc búa” của khách mời và các gia đình còn lại.

Clip: Hương Giang “bá đạo” với phần thuyết trình chi tiêu gia đình

Là người chiến thắng ở thử thách trước, gia đình Song Giang được ưu tiên nắm quyền chỉ định người thuyết trình cho các gia đình còn lại. Tuy nhiên, đề bài về một gia đình “bất hạnh” với thu nhập chỉ hơn 12 triệu mỗi tháng cùng người vợ mang bầu, khả năng lao động kém, ngoại hình xấu cũng là thử thách khó khăn với gia đình Phép thuật trong thử thách lần này. Tuy nhiên, điều này tạo nên những khoảnh khắc lý thú, xuất hiện ngay từ phần thảo luận trước khi đưa ra bài toán chi tiêu cuối cùng của mình.

Bước vào phần thi đầu tiên là Song Giang, và giữ vai trò thuyết trình là Hương Giang. Cô đã khiến mọi người bật cười khi cho biết gia đình mình ở tỉnh Lạng Sơn cùng chi tiêu chắt chiu lắm thì một năm dư được 6 triệu đồng. Cả hai đã quyết định vay ngân hàng 30 triệu và bán áo phông, vì nhập áo khá rẻ và bán 50 ngàn đồng/1 áo qua mạng. Trung bình bán 10 áo/ngày và “cứ bán vậy đó” một năm lải 136 triệu.

Trước câu hỏi của Hứa Vĩ Văn vì vợ đang mang bầu nên sẽ khó để hoàn thành tốt 100% được, Hương Giang liền cho biết theo đề bài thì gia đình bên vợ đông anh em nên phụ nhau rất dễ dàng. Đặc biệt, cô cho biết sẽ sử dụng app để cải thiện ngoại hình của mình khi được đặt câu hỏi về vấn đề ngoại hình khi bán hàng. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế còn cho rằng chồng cô tuy lương thấp nhưng được đồng nghiệp yêu mến nên bán hàng rất dễ dàng.

Trước câu hỏi của giám khảo về việc tiếp thị mặt hàng, Hương Giang đã hùng hồn tuyên bố không có gì tiếp thị tốt bằng học sinh và “một em mặt đẹp cả trường học theo” khiến người xem bật cười. Và về phần đối thủ cạnh tranh, Hương Giang khẳng định: “Dựa vào sự phán đoán của em về tính cách con người, giữa một người xinh và một người xấu thì phụ nữ sẽ yêu thương người xấu, em rất xấu nên sẽ bán được hàng nhiều hơn”.

Khả năng thuyết phục của Hương Giang thật sự mang lại rất nhiều tiếng cười và khiến các gia đình còn lại thật sự nể phục. Thậm chí, Trấn Thành còn phải thốt lên: “Khả năng thuyết phục của Hương Giang là tuyệt đối, hợp lý đến nỗi Thành không còn gì để cãi”.

Đừng quên đón xem những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar cũng như Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất