Giải Trí

Bật cười vì cách nam diễn viên thủ vai ‘Venom’ - Tom Hardy đi chợ mùa dịch

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không chỉ vào vai những nhân vật vô cùng đặc biệt như Venom, trong cuộc sống những ngày cách ly, Tom Hardy cũng có cách đi chợ 'khác thường'

Tom Hardy là một nam diễn viên nổi tiếng hàng đầu Hollywood trong nhưng năm gần đây và anh đã đóng khá nhiều phim trước khi thật sự được biết đến trên khắp thế giới như Star Trek: Nemesis (2002), RocknRolla (2008), Bronson (2008), Inception (2010), Warrior (2011), Tinker Tailor Soldier Spy (2011), Lawless (2012),… Tên tuổi của anh bắt đầu lên như diều gặp gió sau khi anh vào vai Max “Điên” Rockatansky trong bộ phim Mad Max: Fury Road (2015).

Năm 2018, Tom Hardy đã dấn thân vào thể loại siêu anh hùng - Venom và bộ phim đã đưa tên tuổi của anh 'một lần nữa' vang danh trên khắp thế giới. Không chỉ vào các vai diễn 'không bình thường', ngay cả trong cuộc sống cá nhân và đặc biệt là trong mùa dịch COVID-19, cách đi chợ của nam diễn viên Tom Hardy cũng vô cùng đặc biệt và khiến nhiều người hâm mộ tưởng anh là một người làm trong quân đội.

Cụ thể, trong một lần đi chợ để bổ sung thức ăn giữa mùa dịch, khán giả nhìn thấy Tom Hardy với diện mạo vô cùng “ngầu”. Từ mũ, khẩu trang và găng tay, cách nam diễn viên tự bảo vệ bản thân khỏi đại dịch nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Thế nhưng, với biểu cảm và những hình ảnh xăm trổ trên tay, nhiều người còn tưởng đây là một anh lính hoặc một “xã hội đen” đi chợ.

Một lần khác, trong khi đi rút tiền, khán giả thậm chí chỉ nhìn thấy đôi mắt của Tom Hardy. Anh đeo một chiếc ba lo đặc dụng trong quân đội, mặc một bộ đồ đen từ trên xuống dưới và đội một chiếc mỹ bảo hiểm có mặt nạ phòng độc khiến fan chỉ nhìn được đôi mắt của anh. Khi nhìn hình ảnh này, nhiều người thật sự tin tưởng anh là một người làm trong quân đội.

Sắp tới, Tom Hardy sẽ trở lại với phần 2 của Venom vào năm 2021.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất