Giải Trí

Bất chấp dịch bệnh, Dương Dương vẫn tham gia Paris Fashion Week: Ngồi hàng ghế đầu nhưng khách mời khác chẳng dám đến gần

Như Hồ
Chia sẻ

Dương Dương không quản tình hình dịch bệnh, xuất hiện cực kỳ điển trai tham dự tuần lễ thời trang Paris.

Bắt đầu năm 2020 có lẽ là năm khó quên đối với mỗi người dân Trung Quốc khi cuộc sống, công việc, học tập… của họ chịu rất nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh Vũ Hán. Hiện nay, khi dịch bệnh ngày càng lan rộng, rất nhiều ngành nghề đều chọn cách đóng cửa đợi ngày kinh doanh trở lại và ngành ảnh thị (phim ảnh) cũng không ngoại lệ.

Rất nhiều bộ phim vẫn chưa đóng máy ở năm ngoái đều tạm thời ngừng quay như Hữu phỉ của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác, Thanh trâm hành của Dương Tử và Ngô Diệc Phàm, Tôi thân yêu của Lưu Thi Thi và Chu Nhất Long… Cũng chính vì vậy mà rất nhiều minh tinh đều tạm thời giảm bớt hay ngưng hẳn công việc, thậm chí không tham gia các hoạt động, sự kiện, bắt đầu “hưởng thụ” kỳ nghỉ Tết dài nhất.

Thế nhưng, cũng có những minh tinh vì lịch trình được sắp xếp trước đó mà bắt buộc phải tham gia sự kiện như Dương Dương. Cách đây ít ngày, Dương Dương không quản tình hình dịch bệnh, xuất hiện cực kỳ điển trai tham dự tuần lễ thời trang Paris. Dương Dương được sắp xếp ngồi hàng đầu xem biểu diễn nhưng hai bên lại không có người. Nhiều ý kiến đặt nghi vấn lẽ nào Dương Dương bị phân biệt chủng tộc khi dịch bệnh virus Corona đang khiến vấn nạn này xảy ra nghiêm trọng hơn trong thời gian gần đây.

Trên trang QQ bày tỏ Dương Dương bị xa lánh khi tham dự tuần lễ thời trang tại Paris.

Cách đây không lâu, cộng đồng mạng Trung Quốc tiến hành bỏ phiếu chọn ra Top 10 nam minh tinh Hoa Ngữ sở hữu nhan sắc đỉnh cấp trong ngành giải trí, Dương Dương đã dẫn đầu bảng xếp hạng này: “Dù nghệ sỹ mới liên tục xuất hiện nhưng chẳng ai có thể đẹp trai bằng Dương Dương”.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất