Giải Trí

Bất bình trước tình cảnh 'bị bơ' của Hari Won khi ông xã Trấn Thành o bế bụng bầu Lan Ngọc, fan 'nhảy vào' bên vực

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Tại sự kiện ra mắt "bom tấn" mới của Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won một mình lặng lẽ đến chúc mừng ông xã.

Một dự án mới giữa Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức được ra mắt công chúng vào đúng dịp trước thềm Tết Nguyên Đán. Trong phiên bản “hợp tác” đặc biệt này Trấn Thành vào vai chàng trai dành tình cảm yêu thương, lo lắng và chăm sóc cho Lan Ngọc. Tại buổi ra mắt, có rất nhiều anh, chị nghệ sĩ và bạn bè thân thiết đến chúc mừng.

Bên cạnh đó, một nhân vật đặc biệt gắn bó với Trấn Thành suốt một thời gian dài đó là người vợ hiền Hari Won cũng vui vẻ đến cổ vũ cho chồng. Mặc dù, có sự xuất hiện của vợ tại khu vực thảm đỏ nhưng nam diễn viên vẫn không ngần ngại đỡ dần, dui dắt và o bế “bụng bầu” cho bạn gái Lan Ngọc.

Sau sự kiện, Hari Won liền đăng tải một dòng trạng thái chia sẻ về cảm xúc của mình khi bắt gặp tình cảnh “tay trong tay” của chồng và bạn diễn: “Tui lơ chồng tui luôn!”. Điều này đủ để thấy, Hari sẵn sàng lùi bước về sau làm điểm tựa vững chắc cho chồng mình tỏa sáng. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đa tài cũng vui mừng vì dự án tâm huyết của ông xã đã được ra rạp.


Tuy nhiên, trước những chia sẻ có phần “hài hước” này, Hari lại bất ngờ trước tình cảm mà người hâm mộ dành cho mình. Hàng loạt bình luận và nhận xét mang tính bên vực cho Hari Won được nói ra.

Điều này, cho thấy sức hút của cặp đôi thật sự lớn đối với đại bộ phận khán giả. Dù đây chỉ là chuyện tình cảm trên phim giữa Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc nhưng nhiều fan vẫn tỏ ra e ngại hơn cả người trong cuộc.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất