Giải Trí

Bảo Yến Rosie trở thành 'cô gái triệu view' của The Voice 2019 qua phần thi 'chiếm spotlight' và đầy giằng xé tại vòng Giấu mặt

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Bảo Yến Rosie với tiết mục dự thi Giấu mặt The Voice 2019 đã đạt được 1 triệu lượt xem và #top16trending trên kênh Youtube chỉ sau 24h phát sóng!

Với phần thể hiện xuất sắc ca khúc Em ngày xưa khác rồi và màn song ca với HLV Thanh Hà ca khúc Sợ yêu bằng giọng nữ cao “cực đỉnh”, Bảo Yến Rosie đã chinh phục được trọn vẹn sự yêu mến của các vị HLV trên ghế nóng và hàng triệu khán giả theo dõi chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019.

Cô nàng sở hữu một chất giọng đầy nội lực và giàu tình cảm đã truyền tải trọn vẹn cảm xúc của bài hát này qua từng câu chữ. HLV Thanh Hà đã không ngần ngại đưa ra lời nhận xét “chị như đang nghe một ca sĩ chuyên nghiệp hát vậy” dành cho tiết mục hoàn hảo của cô nàng Bảo Yến.

Phần thể hiện vô cùng ấn tượng của Bảo Yến tại vòng Giấu mặt…

…đã nhận được sự yêu mến của khán giả và nhanh chóng đạt được 1 triệu lượt xem trên Youtube

Và không nằm ngoài dự đoán, tiết mục Giấu mặt của Bảo Yến Rosie đã chính thức cán mốc 1 triệu lượt xem và đứng #top16trending trên Youtube chỉ sau 24h đăng tải. Điều này đã minh chứng cho sức hút của cô nàng tại sân chơi năm nay.

Nhận xét về cô nàng, HLV Thanh Hà cho rằng: “Em biết ngừng đúng chỗ và lấy hơi đúng chỗ. Chị thích nhất giọng giả thanh của em lúc lên cao và ở đoạn kết. Chị rất thích nghe em hát và chị có cảm giác như đang nghe một Quán quân hát vậy!”.

Không chỉ thể hiện xuất sắc phần dự thi của mình…

… Bảo Yến đã có màn song ca với HLV Thanh Hà với giọng hát vô cùng thuyết phuc

HLV Tuấn Hưng cũng vô cùng yêu mến tiết mục của Bảo Yến: “Khi anh quay ghế lại thì không có bất cứ gì để chê ở em cả! Vóc dáng bên ngoài xinh đẹp, giọng hát lại hay và cái quan trọng nhất là em đã thể hiện rất hoàn hảo trong ca khúc vừa rồi, từ lên cao cho đến xuống thấp!”. Và điều bất ngờ nhất có lẽ là chỉ trong một thời gian ngắn như vậy, phần dự thi Giấu mặt của Bảo Yến đã nhanh chóng tăng view “vùn vụt” , dần vào top trending và đạt được “triệu view” nhờ tình yêu mến của khán giả theo dõi chương trình.

Cùng nhau xem lại tiết mục “triệu view” đầy cảm xúc của Bảo Yến

Chính vì thế, Bảo Yến Rosie đến từ đội HLV Thanh Hà đã chính thức trở thành “cô gái triệu view” đầu tiên của chương trình năm nay. Bên cạnh đó, các bạn đừng quên đón xem tập tiếp theo của vòng Giấu mặt chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 21/4/2019 trên kênh VTV3 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất