Giải Trí

Bảo Yến Rosie cán mốc 2 triệu view với tiết mục Giấu mặt 'như quán quân', lọt Top 4 Youtube Trending

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Tiết mục thu hút nhất với khán giả Giọng hát Việt 2019 sau tập 1 vòng Giấu mặt chính là Em của ngày xưa khác rồi của Bảo Yến Rosie.

Ngay từ những hình ảnh giới thiệu đầu tiên, tiết mục Giấu mặt của Bảo Yến Rosie đã là phần trình diễn thu hút nhất tập 1 The Voice - Giọng hát Việt 2019. Vượt qua sức hút đáng nể của 4 chàng trai Lovely Boiz, màn trình diễn Em của ngày xưa khác rồi nhanh chóng cán mốc 2 triệu view khi lên sóng chưa đến 3 ngày. Học trò HLV Thanh Hà cũng đang chốt hạ vị trí #4 Top Youtube Trending và chưa có dấu hiệu dừng lại.

Tiết mục Giấu mặt của Bảo Yến Rosie trong tập 1 The Voice 2019.

Sau 3 ngày, lượt xem tiết mục Giấu mặt của Bảo Yến Roise đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Chưa kể, có đến 22 nghìn lượt yêu thích và hơn 2.8 nghìn bình luận dành cho giọng hát nội lực và màn trình diễn bùng nổ của học trò Thanh Hà. Hầu hết khán giả đều bất ngờ khi cô gái nhỏ bé lại sở hữu khả năng hát live hoàn hảo và giàu cảm xúc đến thế.

Tiết mục Giấu mặt của Bảo Yến dẫn đầu về lượt xem trong 11 tiết mục lên sóng vừa qua.

Trong phần nhận xét màn trình diễn của Bảo Yến Rosie, HLV Thanh Hà đã không ngần ngại khen ngợi: “Chị như vừa nghe một ca sĩ chuyên nghiệp hát. Em biết ngừng đúng chỗ và lấy hơi đúng chỗ. Chị thích nhất giọng giả thanh của em lúc lên cao và ở đoạn kết. Chị rất thích nghe em hát và chị có cảm giác như đang nghe một quán quân hát vậy”.

Không ít khán giả cũng hào phóng nhận xét giọng hát của Bảo Yến có tiềm năng trở thành những chiến binh cuối cùng trụ lại tại The Voice 2019 giành ngôi vị quán quân.

Vố số bình luận dành lời khen ngợi giọng hát nội lực của Bảo Yến.

Thế nhưng, cũng có không ít fan “cày view” vì màn hát live đỉnh của HLV Thanh Hà.

Tuy tiết mục xuất hiện cuối cùng trong tập 1 vòng Giấu mặt thuộc về nhóm nhạc Lovely Boiz nhưng Bảo Yến Rosie lại vươn lên dẫn đầu về lượt xem. Một trong những lý do khiến các fan “cày view điên đảo” chính là màn song ca “bonus” Sợ yêu của cô trò Thanh Hà.

Quả thật, tiếng hát nồng nàn và sự kết hợp ăn ý ngay từ lần đầu gặp gỡ trên sân khấu The Voice 2019 của Bảo Yến Rosie và nữ HLV duy nhất của chương trình khiến phần thi này hấp dẫn hơn bao giờ hết.

Liệu Bảo Yến có còn thăng hạng trên bảng Youtube Trending…

… hay sẽ nhường sức nóng cho những thí sinh tiếp theo ra mắt trong tập 2 vòng Giấu mặt?

Cùng đón xem những tập phát sóng tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất