Nhìn lại thời gian qua, có thể thấy, một trong những điều quan trọng giúp Việt Nam chúng ta thành công trong việc chống COVID-19 chính là có được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng trước lời kêu gọi cùng chung tay phòng chống dịch bệnh của Bộ Y tế qua chiến dịch: “Niềm tin chiến thắng”. Chỉ tính riêng bài hát chủ đề của chiến dịch là “Vững tin Việt Nam” sau khoảng 1 tháng ra mắt đã có hơn 3 triệu lượt xem với nhiều bình luận cổ vũ.
Với mục đích truyền tải ý nghĩa của việc rửa tay đúng cách để phòng bệnh hiệu quả, nhãn hàng Nước rửa tay sạch khuẩn Aiken đã phát triển MV “Bảo vệ đôi tay, đánh bay vi khuẩn” trên nền nhạc “Vững tin Việt Nam”. Điểm nhấn của MV còn được thể hiện qua sự góp mặt đầy duyên dáng và sinh động của các bác sĩ trong ngành khi thể hiện thông điệp: dù dịch COVID-19 đang dần lắng xuống, nhưng chúng ta vẫn không nên chủ quan mà lơ là việc phòng tránh, nhất là duy trì thói quen rửa tay đúng cách.
MV “Bảo vệ đôi tay, đánh bay vi khuẩn”
MV “Bảo vệ đôi tay, đánh bay vi khuẩn” do nhãn hàng Aiken làm mới lại.
Bằng kinh nghiệm và chuyên môn, các bác sĩ đã chỉ rõ, rửa tay đúng cách không chỉ đơn giản là hành động rửa tay với nước sạch mà còn bao gồm:
- Rửa tay với xà phòng và nước sạch đúng theo 6 bước của Bộ Y tế trong 30 giây.
- Rửa tay đúng các thời điểm cần phải rửa như: sau khi từ ngoài về nhà, trước khi chế biến thức ăn, trước khi ăn, sau khi đi vệ sinh,…
- Và đừng quên chọn loại nước rửa tay đạt chuẩn chất lượng.
Khi tham gia vào dự án cộng đồng này, 5 bác sĩ tuy đến từ những chuyên khoa khác nhau, nhưng bằng kinh nghiệm và chuyên môn trong ngành đã cùng chia sẻ đến cộng đồng thông điệp đầy ý nghĩa: Hãy luôn thực hành rửa tay đúng cách và biến nó thành thói quen không thể thiếu trong cuộc sống, thành niềm vui cần được chia sẻ. Vì thói quen nhỏ này không chỉ giúp ta phòng tránh được COVID-19 mà còn ngăn ngừa được hầu hết các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm khác trong cộng đồng.
Chia sẻ cảm nghĩ khi tham gia vào MV thuộc chiến dịch cộng đồng này, Bác sĩ Vũ Ngọc Trung - Phó Giám đốc Bệnh viện ĐH Quốc gia cho biết: “Tôi rất vui khi được góp sức vào chiến dịch lần này nhằm tuyên truyền tầm quan trọng của việc rửa tay đúng cách đến mọi người. Bởi hành động này không chỉ giúp chúng ta phòng tốt COVID-19 mà còn ngăn ngừa được loạt bệnh truyền nhiễm khác. Tôi mong sau MV này, sẽ có càng nhiều người áp dụng bộ quy tắc rửa tay gồm 6 bước của Bộ Y tế, rửa tay đúng thời điểm và không quên chọn sản phẩm rửa tay đạt chuẩn để đảm bảo hiệu quả diệt khuẩn mà không hại da tay.”
Mang thông điệp đầy ý nghĩa, MV “Bảo vệ đôi tay, đánh bay vi khuẩn” do nhãn hàng Nước rửa tay sạch khuẩn Aiken thực hiện vừa ra mắt đã được cộng đồng đón nhận nhiệt tình. Tuy nhiên, được biết hiện vẫn còn khá nhiều người gặp khó khăn trong việc chọn lựa sản phẩm nước rửa tay đạt chuẩn. Vì vậy, nếu còn đang bâng khuâng, bạn có thể tham khảo thêm các lưu ý như: nên chọn sản phẩm có khả năng diệt khuẩn lên đến 99.9%, sản phẩm chứa công thức lành tính, có độ pH cân bằng và không paraben để tránh tổn hại da tay, phù hợp cho cả người lớn và trẻ em sử dụng...
Mong rằng sau MV “Bảo vệ đôi tay, đánh bay vi khuẩn”, nhãn hàng Aiken sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh của mình để lan tỏa niềm tin, sức mạnh cho cộng đồng trong việc ngăn ngừa dịch bệnh lây lan. Cùng chung tay, đoàn kết, chúng ta sẽ vượt qua mọi thử thách!
Aiken hân hạnh là nhãn hiệu đồng hành cùng Chương trình “Niềm tin chiến thắng” do Vụ Truyền thông và Thi đua, khen thưởng - Bộ Y tế về tuyên truyền vận động bảo vệ chăm sóc sức khỏe người dân.
Là thương hiệu chuyên về các sản phẩm kháng khuẩn, Aiken với nhiều sản phẩm đa dạng, phong phú hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ vượt trội khỏi mối đe dọa của các nguy cơ gây bệnh.
Sản phẩm của Aiken hiện đang có mặt tại các hệ thống siêu thị như Guardian, Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart..., các cửa hàng bán lẻ uy tín trên toàn quốc như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ... và thông qua kênh bán hàng online như Shopee.