Giải Trí

Bảo Thy từng bị doạ đánh khi đang trình diễn

Nhật Hưng
Chia sẻ

Vẫn là những chia sẻ về khoảng thời gian mất hút khỏi showbiz Việt, nhưng câu chuyện của Bảo Thy lần này khiến khán giả phải sửng sốt.

Những câu chuyện về nghề, về cuộc sống, về tình yêu lần hiếm hoi được các nghệ sĩ tiết lộ luôn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả ở Chuyện tối nay với Thành. Trong lần ghé chân tại khách sạn huyền bí của “ông chủ” Trấn Thành mới đây, “Công chúa bong bóng” Bảo Thy cũng đã có cuộc trò chuyện đầy cảm xúc.

Bảo Thy chia sẻ về cú sốc lớn khiến cô mất hút trong vòng 3 năm qua với khán giả truyền hình.

Từ lúc mới chập chững bước vào con đường ca hát cho đến thời điểm này, Bảo Thy là cô gái luôn tỉnh táo với những quyết định trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Chọn con đường âm nhạc khi bước ra từ thế giới online ở cuộc thi Miss Audition 2006 để tiếp cận khán giả, cô gái 18 tuổi xinh đẹp, hát ổn, nhảy giỏi nhanh chóng chiếm được tình cảm nơi công chúng yêu nhạc.

Đang trong giai đoạn thành công vượt ngoài mong đợi và bước lên trên đỉnh cao mới của sự nghiệp, thì năm 2011, Bảo Thy bất ngờ tuột dốc và xảy ra nhiều biến cố trong sự nghiệp.

Clip: Bảo Thy chia sẻ về 3 năm sóng gió khi gặp phải sự cố nghề nghiệp

Từ 2012 - 2015, Bảo Thy lặn mất tăm khỏi làng giải trí Việt. Theo đó, cô trải qua quãng thời gian tăm tối khi chịu nhiều áp lực dẫn đến chứng trầm cảm nặng.

Chia sẻ với Trấn Thành, giọng ca Một chút quên anh thôi nghẹn ngào cho biết, trong sự nghiệp hơn 11 năm của mình, Bảo Thy có 7 năm đầu thích thú và mãn nguyện với tất cả. Tuy nhiên, đến thời điểm sự nghiệp xảy ra một biến cố lớn, tinh thần cô lại suy sụp hoàn toàn.

Vào nghề khi 18 tuổi, Bảo Thy đi lên rất nhanh và luôn sống hết mình, sung sướng khi liên tiếp đón nhận thành công.

Thời điểm đó, Thy bị người ta ép uống rượu trong lúc diễn. Vì tôi không chịu uống nên người đó nhào lên sân khấu và muốn đánh tôi. Thậm chí, khi tôi đi diễn tại quán bar, họ còn cho người đến quán đứng rất đông và làm khó để không cho tôi diễn.

Sau đêm đó, tôi đã khóc rất nhiều. Vừa về đến khách sạn, tôi gọi điện cho mẹ và nói mẹ ơi con muốn nghỉ hát 1-2 tháng. Lần đầu, con thấy sợ công việc của mình. Trước giờ, con nghĩ là chỉ cần làm việc con thích, làm việc con yêu là được nhưng đôi khi có những chuyện xảy ra mà khán giả không biết được” - Bảo Thy nhớ lại.

“Lần đầu con thấy sợ công việc của mình” - Bảo Thy từng chia sẻ với mẹ khi gặp sự cố trên sân khấu.

Sau biến cố ấy, Bảo Thy liên tiếp gặp khó khăn khác khiến cô mất niềm tin. Bằng chứng là việc cô cho biết mình bị mất ngủ triền miên, rồi mắc chứng trầm cảm nặng.

Sau 3 năm biến mất để suy nghĩ và thư giãn, Bảo Thy nhận ra mình đến với nghề quá may mắn và sự thành công vượt mong đợi là phần thưởng lớn dành cho cô nên bản thân hoàn toàn không biết sau quả ngọt là những chông gai.

“Cũng từ biến cố này, tôi bắt đầu nhận ra cuộc sống này có nhiều thứ mà tôi chưa biết. Tôi bắt đầu đi học thêm nhiều thứ, trải nghiệm và mở rộng mối quan hệ, có thêm nhiều bạn. Đặc biệt, tôi mở lòng để tâm sự nhiều hơn” - Bảo Thy cho biết.

Bảo Thy cho hay bản thân thay đổi rất nhiều sau những biến cố.

Sau 3 năm gặp biến cố, Bảo Thy trở lại với hình ảnh mới hoàn toàn và bắt đầu nhiệt huyết như 7 năm trước cô đã từng. Cũng trong cuộc trò chuyện, nữ ca sĩ lần đầu tiết lộ về tiêu chuẩn dành cho người chồng tương lai, quan điểm tình yêu của cô gái chuẩn bị bước qua tuổi 30.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất