Giải Trí

Bảo Thy thừa nhận: Gương mặt mộc là điều tự tin nhất trên cơ thể

Thanh Hà
Chia sẻ

Bảo Thy khoe gương mặt mộc trắng không tì vết, thừa nhận đó là điểm tự tin nhất cơ thể khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Bảo Thy vừa đăng tải hình ảnh tự tin khoe gương mặt mộc trắng mịn như em bé dù đã ngoài 30. Cô cho biết, khoảng thời gian dịch bệnh là thời điểm “vàng” để duy trì chế độ sinh hoạt điều độ và chăm sóc bản thân, điều đó giúp cô có ngoại hình ngày càng tươi trẻ và làn da căng bóng vạn người phải thèm khát.

Bảo Thy thừa nhận bản thân cảm thấy tự tin nhất trên cơ thể chính là gương mặt mộc. Giọng ca Công chúa bong bóng viết: “Chẳng có gì an ủi bản thân ngoài da mộc rất đẹp và tóc con ra rất nhiều từ ngày quyết định bye bye thuốc nhuộm và hóa chất”.

Bài viết của Bảo Thy nhanh chóng thu hút được sự chú ý của khán giả. “Xinh lại càng xinh”, “Làn da của chị là bao người mơ ước”, “Da mộc đẹp lắm Thy ơi”, … là những lời khen về nhan sắc của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng mong muốn được cô chia sẻ các kinh nghiệm chăm sóc tóc và da.

Được biết, sau khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh, ca sĩ Bảo Thy thường xuyên đi du lịch và cho thấy cuộc sống tận hưởng, hạnh phúc bên ông xã. Nhiều người nhận xét rằng, nhan sắc của nữ ca sĩ ngày càng thăng hạng, với khuôn mặt tròn trị và làn da mộc hoàn hảo khiến nhiều người phải dành những lời khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất