Giải Trí

Bảo Thy phản ứng 'gắt' khi bị hỏi bao giờ lấy chồng: 'Còn 3 MV chưa tung, chị bận lắm!'

Thy Mạn
Chia sẻ

Trả lời fan về việc lập gia đình, Bảo Thy đã hé lộ luôn kế hoạch âm nhạc trong năm 2019.

Mới đây, Bảo Thy đã có những chia sẻ gửi đến người hâm mộ về việc lập gia đình. Không ít fan dõi theo “công chúa bong bóng” suốt nhiều năm qua ủng hộ cô nàng tính chuyện yêu đương và kết hôn. Tuy vậy, Bảo Thy vẫn còn đầy tâm huyết với sự nghiệp âm nhạc. Thẳng thắn nói về định hướng tương lai, quán quân Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng mùa 3 công bố luôn kế hoạch trở lại với đường đua V-Pop trong năm 2019.

Bảo Thy khẳng định không có áp lực lập gia đình vì… tuổi tác.

Thường xuyên nhận được những lời khuyên của người hâm mộ về việc lập gia đình “kịp tuổi”, Bảo Thy khẳng định không bận tâm về tuổi tác và vẫn muốn hoàn thành thật tốt những mục tiêu trong sự nghiệp khi còn độc thân. Cô nàng chia sẻ thẳng thắn: “Yêu cầu mọi người không bình luận vào hình hối Thy lấy chồng nữa. Thy không quan tâm đến số tuổi đâu. Kết hôn là chuyện đại sự. Khi nào lên xe hoa, Thy sẽ thông báo nha”.

MV I Can't Breath - Bảo Thy.

Điều khiến cộng đồng fan của “công chúa bong bóng” quan tâm nhất chính là dự định âm nhạc kế tiếp của cô nàng trong năm nay. Bảo Thy bất ngờ chia sẻ cô nàng sẽ ra mắt tận 3 sản phẩm âm nhạc trong năm 2019 nên vô cùng bận rộn và tất nhiên không có thời gian bận tâm việc lập gia đình: “Từ giờ đến cuối năm, Thy còn 3 MV nữa, bận lắm nha. Thy thực hiện được hết mọi mục tiêu của cuộc sống độc thân trước đã“.

Thời gian qua, Bảo Thy khiến fan xuýt xoa khi liên tục khoe hình ảnh trong các chuyến du lịch nước ngoài, tận hưởng cuộc sống độc thân. Đặc biệt, sắc vóc và phong cách thời trang của nữ ca sĩ ngày càng rạng rỡ, cuốn hút. Sản phẩm âm nhạc gần nhất của Bảo Thy chính là MV I Can't Breath phát hành tháng 10/2018. Chắc chắn, người hâm mộ sẽ thôi nhắc “công chúa bong bóng” lấy chồng mà chuyển sang hối thúc cô nàng ra mắt MV mới, trở lại đường đua âm nhạc V-Pop.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin mới nhất