Giải Trí

Mới vừa đăng ảnh, Bảo Thy liền bị chê photoshop quá đà và cái kết 'cay đắng' dành cho antifan

Bảo Khoa
Chia sẻ

Trước những lời chê bai từ cộng đồng mạng, Bảo Thy đã có những hành động vô cùng gay gắt khiến fan "nể phục".

Cách đây không lâu trên trang Instagram cá nhân của ca sĩ Bảo Thy vừa chia sẻ một số bức ảnh vô cùng “nóng bỏng” được nữ thần tượng ghi lại trong chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng. Người hâm mộ khá bất ngờ trước ngoại hình “chuẩn không cần chỉnh” của người đẹp sinh năm 1988 này. Mặc dù đã trải qua 31 cái xuân xanh nhưng Bảo Thy vẫn khiến mọi người ngưỡng mộ với vóc dáng săn chắc, thon thả và hết sức trẻ trung.

Bảo Thy diện bikini vô cùng gợi cảm trong kỳ nghỉ dưỡng

Sau khi chia sẻ các bức ảnh gợi cảm của mình lên trang cá nhân, giọng hát “Công chúa bong bóng” đã nhận được rất nhiều ý kiến khác nhau từ cư dân mạng. Đa số mọi người đều khen ngợi sắc vóc mà cô nàng đang sở hữu nhưng bên cạnh đó còn xảy ra rất nhiều bình luận gay gắt, mang tính chất chê bai khiến Bảo Thy vô cùng tức giận và nhanh chóng đưa ra lời đáp trả làm xôn xao dư luận.

Bảo Thy đáp trả anti-fan cực gắt

Bảo Thy vẫn không từ bỏ với bất cứ bình luận chỉ trích nào…

Cụ thể, khi người đẹp đăng tải bức ảnh khoe đường cong đẹp ngút ngàn với trang phục bikini đầy quyến rũ tại hồ bơi trong khu vực resort nghỉ mát, ngay lập tức, một anti-fan nhanh chóng “nhảy vào” bình luận rằng: “Mỗi lần post một tấm ảnh là lại được lên báo vì lý do photoshop quá đà…”. Chính vì lời đả kích đầy ác ý đó, nữ ca sĩ quê gốc Sài Gòn đã vội vàng đáp trả lại cực gắt khiến fan vừa lòng hả dạ: “Em thử photoshop xem có được giống như vậy không em?”. Thậm chí một anti-fan khác còn đưa ra lời khẳng định đối với nhan sắc của nữ ca sĩ: “Già rồi” và phản hồi lại ý kiến đó, Bảo Thy nhấn mạnh: “Vô duyên có thừa”. 

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Thy lên tiếng khi bị anti-fan chê bai

Đây không phải là lần đầu tiên Bảo Thy lên tiếng trước những bình luận “ghen ăn tức ở” của một số cư dân mạng như thế. Được biết trước đó người đẹp đã từng chia sẻ về việc tăng cân, sở hữu một thân hình mũm mĩm trông thấy rõ hay đôi lần tranh cãi “nảy lửa” vì có người đồn đoán cô nàng phẫu thuật thẩm mỹ “bị lỗi” nên mặt mũi bị biến dạng… Và kết cục cho mọi sự phê bình đó chính là màn tung đòn đáp trả vô cùng gắt gao, đầy phẫn nộ của Bảo Thy khiến anti-fan phải “cứng họng”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất