Giải Trí

Mời trưởng nhóm 5 Dòng kẻ - Bảo Lan làm cố vấn, team Hương Giang - Dương Cầm như 'hổ thêm cánh'?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Với sự giúp đỡ hết mình từ nghệ sĩ khách mời - Bảo Lan sẽ giúp cho các tiết mục dự thi của học trò trong đội Hương Giang - Dương Cầm trở nên hoàn hảo và đặc sắc hơn tại vòng Đối đầu.

Trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019, các thí sinh đội HLV Hương Giang - Dương Cầm sẽ được luyện tập, trao đổi kỹ năng âm nhạc cùng với nghệ sĩ khách mời - Bảo Lan. Trưởng nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ không chỉ có kinh nghiệm trình diễn dày dặn mà còn được khán giả yêu mến bởi chất giọng đặc biệt, khả năng sáng tác ca khúc đáng nể.

Teaser giới thiệu vòng thi Đối đầu - The Voice Kids 2019.

Bảo Lan - cựu trưởng nhóm nhạc 5 Dòng Kẻ trở thành cố vấn cho đội Hương Giang - Dương Cầm.

Sự khắc nghiệt của vòng Đối đầu luôn khiến các HLV gặp khó khăn và căng thẳng trong việc lựa chọn những thí sinh tài năng để đồng hành cùng mình trong suốt mùa giải. Chính vì vậy để có thể giúp các chiến binh nhí vững tâm và tiến bộ hơn trong từng tiết mục dự thi, Hương Giang - Dương Cầm đã mời ca nhạc sĩ Bảo Lan làm cố vấn cho đội của mình.

Là một nghệ sĩ không chỉ giỏi chuyên môn và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực âm nhạc, Bảo Lan còn sở hữu những kĩ năng hát bè, nhóm vô cùng điêu luyện sẽ giúp ích rất nhiều cho các thí sinh trong đội Hương Giang - Dương Cầm tại vòng đấu đầy cam go này. Để giúp học trò của mình có thể tỏa sáng trên sân khấu, khó khăn lớn nhất luôn thuộc về HLV khi phải đề ra chiến thuật chung cùng với nghệ sĩ cố vấn sao cho phù hợp với khả năng từng thí sinh.

Sự giúp sức của Bảo Lan giúp cho các tiết mục của đội Hương Giang - Dương Cầm hoàn hảo hơn.

Hương Giang tỉ mỉ hướng dẫn cho học trò từng kĩ năng thanh nhạc.

Vòng Đối đầu luôn áp đặt các HLV vào tình thế vô cùng khó xử vì phải chọn lựa 3 thí sinh hát chung với nhau nhưng chỉ có 1 nhân tố được đi tiếp. Bên cạnh đó, mỗi tiết mục dự thi phải được dàn dựng theo màu sắc và phong cách riêng, không chỉ làm bật lên tài năng mà còn tạo hiệu ứng tại sân khấu, khiến khán giả hài lòng. Hương Giang - Dương Cầm cùng cố vấn Bảo Lan đặt tâm huyết vào cách chia câu, dựng bè giúp học trò có màn trình diễn thăng hoa và ấn tượng nhất.

HLV Dương Cầm đích thân đệm đàn cho các thí sinh đội mình tập luyện…

Đối đầu được xem là vòng thi thử thách nhất cả về cách dàn dựng tiết mục lẫn những khoảnh khắc dàn HLV phải đưa ra kết quả loại. Đặc biệt quyền cứu từ HLV chỉ dành cho 1 thí sinh duy nhất. Để biết được 3 cặp HLV lựa chọn màu sắc độc đáo nào cho các phần thi Đối đầu và lựa chọn - loại trừ ra sao giữa 12 trò cưng, đừng quên đón xem tập 5 Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 17/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất