Giải Trí

Báo Hàn tung tin Lee Joon cố tự tử trong quân đội, công ty chủ quản phủ nhận

Theo OSEN
Chia sẻ

Ngày 12/2, báo chí truyền thông tung tin đồn: "Bạn trai Jung So Min - Lee Joon (30 tuổi, tên thật: Lee Chang Sun) tự tử trong quân đội". Phía công ty quản lý của nam diễn viên khẳng định đây chỉ là tin đồn vô căn cứ.

Vào chiều ngày 12/2, phương tiện truyền thông tung tin: “Nam diễn viên Lee Joon cố gắng tự sát trong quân đội”.

Theo đấy, nội dung đăng tải cụ thể là: “Lee Joon đưa cổ tay đầy những vết cắt để chứng minh cho lời thú nhận của anh là sự thật. Sau đó, nam ca sĩ được đưa đến Green Camp của quân đội Hàn Quốc, nơi thực hiện chương trình giáo dục, giúp đỡ những binh lính gặp khó khăn trong cuộc sống quân ngũ”.

Báo chí Hàn Quốc đưa tin nam ca sĩ kiêm diễn viên Lee Joon (cựu thành viên MBLAQ) cố gắng tự tử.

Ngay lập tức, công ty chủ quản Prain TPC của giọng ca MBLAQ lên tiếng: “Những thông tin nói Lee Joon cố tự tử trong quân ngũ và được đưa đến Green Camp là hoàn toàn vô căn cứ. Điều này không đúng với kết quả mà chúng tôi kiểm tra thông qua gia đình cậu ấy”.

Gia đình của nam diễn viên bị sốc sau khi nghe tin đồn này. Phía đại diện của nam thần tượng 30 tuổi nói thêm: “Tôi hy vọng phía phương tiện truyền thông không đưa tin sai lệch để Lee Joon và gia đình cậu ấy được ổn định về tâm lý”.

Cư dân mạng cũng như người hâm mộ nhanh chóng chia sẻ cảm xúc sau công bố chính thức của công ty Prain TPC thông qua SNS: “Tôi rất vui vì đó chỉ là tin đồn”, “Tôi đã rất ngạc nhiên, cảm ơn Chúa”, “Lúc đầu tôi đã rất sốc”, “Thật nhẹ nhõm”…

Lee Joon “lặng lẽ” lên đường nhập ngũ ở tỉnh Gyeonggi vào tháng 10/2017. Trong quá trình thực hiện nghĩa vụ quân sự, nam diễn viên xuất sắc giành được khen thưởng từ bộ chỉ huy bộ quân đội. Mọi người nói rằng bạn trai Jung So Min hòa nhập và thích nghi tốt với cuộc sống nơi đây. Có lẽ, tin đồn này sẽ là “cú sốc” lớn trong cuộc đời anh.

Nam diễn viên “xuống tóc” để chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự.

Mặt khác, Lee Joon debut vào năm 2009, với tư cách là ca sĩ trong nhóm nhạc MBLAQ. Kể từ đó, giọng ca Mona Lisa được công chúng biết đến và yêu thích. Ngoài sự nghiệp ca hát của mình, nam ca sĩ còn tích cực làm việc trong các bộ phim truyền hình, điện ảnh như Iris 2, Tôi nghe gió, Thám tử ma cà rồng….

Sau khi nhập ngũ được gần 3 tháng, ngày 1/1, Dispatch “khui” ảnh hẹn hò của Lee Joon và nữ diễn viên Jung So Min - bạn diễn trong bộ phim truyền hình Người cha xa lạ. Họ là một trong những cặp đôi may mắn nhận được nhiều lời chúc mừng từ người hâm mộ.

Dispatch tung ảnh bí mật hẹn hò của cặp đôi “phim giả tình thật”.

Chia sẻ

Theo

OSEN

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất