Giải Trí

Mang 'kiệt tác thế giới' lên sân khấu The Voice Kids, Bảo Hân bản lĩnh 'trưng trổ' tài năng chuẩn Diva

Bảo Khoa
Chia sẻ

Bảo Hân thể hiện sở trường bằng ca khúc nước ngoài với chất giọng nội lực, trưng trổ nhiều kĩ năng tuyệt đỉnh khiến dàn HLV khen ngợi hết lời.

Những màn trình diễn đặc sắc của Top 9 thí sinh tài năng sẽ được thể hiện rõ trong vòng Loại trực tiếp - Giọng hát Việt nhí 2019. Để có cơ hội bước vào đêm Bán kết, mỗi chiến binh cần phải vận dụng hết kĩ năng và bản lĩnh của mình trong từng tiết mục dự thi.

Nguyễn Ngọc Bảo Hân - Adagio | Tập 13 - Vòng Loại trực tiếp | Giọng hát Việt nhí 2019.

Một trong những tiết mục để lại ấn tượng và cảm xúc nhiều nhất trong đội Hương Giang - Dương Cầm chính là màn trình diễn của “cô bé bún riêu” Bảo Hân. Bằng chất giọng nhẹ nhàng, lôi cuốn, cô bé đã “thôi miên” cảm xúc khán giả khi thể hiện ca khúc được xem là “kiệt tác thế giới” Adagio.

Với cách dàn dựng hoạt cảnh sân khấu huyền ảo, cộng thêm quãng giọng rộng, lên cao tuyệt đỉnh, Bảo Hân đã khiến người nghe nổi da gà ngay từ những nốt đầu tiên. Trò cưng Team Hoàng gia xứng đáng là một “tiểu diva” và dù lên cao hay xuống thấp cô bé đều làm rất tốt.

Sau khi theo dõi tiết mục của Bảo Hân, HLV Lưu Thiên Hương không chỉ bất ngờ trước chất giọng cao vút mà còn thán phục trước bản lĩnh cô bé vì đây là bài hát rất khó thể hiện xuất sắc: “Đây là bài hát rất khó, vì nó trưng trổ nhiều kĩ thuật, nếu như hát không khéo sẽ không về được đến nhà. Hôm nay con hát rất sạch sẽ, mà cái sạch sẽ đó đối với bài hát như thế này đã quá thành công rồi”.

Tuy nhiên, Phạm Quỳnh Anh lại đưa ra cảm nhận riêng của mình trước giọng hát đặc biệt của trò cưng Hương Giang - Dương Cầm: “Cô vẫn cho rằng thế mạnh của con là hát tiếng Việt sẽ hay hơn nhiều. Nhưng với bài hát này, cô lại dành một sự tôn trọng bởi vì con dám thử sức hát một ca khúc có lẽ chưa có em bé dám thể hiện”.

Đối với Dương Cầm, anh vẫn chưa thật sự hài lòng với những gì Bảo Hân thể hiện trên sân khấu và cho rằng: “Trong lòng chú lại có một sự tiếc nuối, những lúc tập và chạy chương trình con làm tốt hơn thế này. Điểm rơi của một người nghệ sĩ nó rất quan trọng”.

Đưa ra nhận xét khác hẳn với đồng đội của mình, HLV Hương Giang có vẻ tự hào trước tiết mục giàu cảm xúc của Bảo Hân: “Ca khúc này nếu như không có một kĩ thuật thanh nhạc đủ dày dặn, không có một giọng hát có quãng giọng rộng và không có bản lĩnh sân khấu thì thật sự ngay cả thí sinh The Voice lớn cũng không dám chọn. Cô chọn ca khúc này vì muốn con không chỉ hát hay trong lòng cô chú mà các con phải hát hay trong lòng khán giả nữa. Cô Giang và chú Cầm luôn muốn con bước trên những bậc thang cao và nhanh hơn để khán giả chú ý vào con”.

Cuối đêm thi, Bảo Hân được 2 HLV Hương Giang - Dương Cầm lựa chọn cùng Chấn Quốc bước vào Top 6, tiếp tục trình diễn tài năng trong vòng Bán kết.

Để theo dõi những màn trình diễn của các thí sinh tài năng trong chặng đua tiếp theo, đừng quên đón xem tập 14 vòng Bán kết - The Voice Kids 2019, được phát sóng lúc 21h15 ngày 19/10 trên VTV3 và đừng quên bình chọn cho thí sinh mình yêu thích tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất