Giải Trí

Bảo Hân hát Tell Me đầy nội lực, gửi thông điệp ý nghĩa về đám cháy rừng Amazon cả thế giới quan tâm

Thy Đình
Chia sẻ

Mang sự kiện cháy rừng Amazon vào phần trình diễn, Bảo Hân khiến khán giả cảm động bởi giai điệu da diết và sâu lắng.

Tập 12 vòng Mini Liveshow - The Voice Kids 2019 mang đến cho khán giả những tiết mục âm nhạc tuyệt vời của các thí sinh đến từ đội cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm. “Lớp học Nhân Văn” với nhiều câu chuyện ý nghĩa được khắc hoạ vô cùng sinh động và đầy màu sắc qua lời ca tiếng hát của các tài năng nhí chương trình.

Tell Me Why - Nguyễn Ngọc Bảo Hân.

Sự kiện cháy rừng Amazon khiến cả thế giới đau lòng, nhức nhói được Nguyễn Ngọc Bảo Hân tái hiện trên sân khấu The Voice Kids 2019 qua ca khúc Tell Me Why. Sở hữu chất giọng đầy nội lực và tràn đầy cảm xúc, Bảo Hân đã truyền tải trọn vẹn giai điệu da diết và sâu lắng của bài hát đến khán giả theo dõi chương trình.

Sau phần trình diễn của Bảo Hân, HLV Dương Khắc Linh dành cơn mưa lời khen: “Bài hát và thông điệp của con về rừng Amazon đang là chủ đề rất hot vì hiện tại đây là sự kiện rất nghiêm trọng và kèm theo cách con thể hiện khiến chú cảm động. Đây là ca khúc có tông cao, có nhiều nốt khó nên không hề dễ hát nhưng con đã xử lí tốt và có thêm phần bè của những bạn phía sau khiến phần trình diễn trở nên rất hay và sâu lắng”.

Đồng quan điểm với HLV Dương Khắc Linh, GĐÂN Lưu Thiên Hương nhận xét: “Mặc dù bài hát này hơi căng nhưng hôm nay con đã làm rất tốt, hát vững từ đầu đến cuối bài. Đây là bài khó vì có nhiều nốt treo ở đoạn điệp khúc nhưng con đã tập trung cao độ, điều khiển được giọng hát của mình từ đầu đến cuối và điều này khiến con rất nghệ sĩ”.

Chia sẻ về phần thi của học trò, HLV Hương Giang - Dương Cầm dành nhiều lời khen cũng như niềm tự hào vì Bảo Hân đã có màn trình diễn tuyệt vời, hơn cả sự mong đợi. Qua từng vòng thi, Bảo Hân càng trưởng thành và chinh phục được nhiều sự yêu mến của khán giả của chương trình.

Đừng quên đón xem tập 13 vòng Loại trực tiếp - The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 12/10/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Đình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất