Giải Trí

Báo Hàn nhập cuộc khi Jeon So Min bị anti Việt chửi mắng: Fan bảo thủ, đi quá giới hạn!

Theo AllKpop
Chia sẻ

Câu chuyện gia đình Jeon So Min bị người hâm mộ Running Man ở Việt Nam chửi bới đã trở thành một chủ đề lớn tại Hàn Quốc. Chính điều này đã kheiesn fan quốc tế phẫn nộ!

Theo báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc vào chiều ngày 14/04, em trai của nữ diễn viên Jeon So Min - vận động viên thể hình Jeon Wook Min, đã tiết lộ rằng gia đình cô đã hứng chịu những bình luận ác ý, cay độc từ người hâm mộ nước ngoài, cụ thể là Việt Nam. Ngôi sao 34 tuổi đã nhận phải vô số bình luận ác ý từ cư dân mạng Việt, bởi lẽ cô ấy không phải là thành viên ban đầu của Running Man. Và có vẻ sự ghét bỏ này dành cho So Min cũng được gửi đến tài khoản cá nhân của em trai cô trên phương tiện truyền thông xã hội.

Jeon So Min.

Jeon Wook Min.

Vào ngày 13/04, em trai của Jeon So Min đã chia sẻ ảnh chụp màn hình đoạn chat do người hâm mộ Việt Nam gửi đến thông qua story Instagram kèm theo chú thích: “Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn như thế, đây là một trong số đó”. Nội dung đoạn chat cũng đã được tiết lộ với những lời nói tiêu cực như: “Ngày Jeon So Min xuất hiện trên 'Running Man” là ngày cả gia đình cô ấy bị nguyền rủa”, “Jeon So Min - cút khỏi 'Running Man' đi”, “Hoặc đuổi Jeon So Min khỏi 'Running Man' hoặc gia đình cô ấy liên tục bị nguyền rủa”.

Gia đình Jeon So Min.

Đoạn chat từ fan Việt Nam.

Hiện tại, thông tin về việc Jeon So Min bị cư dân mạng Việt chỉ trích đã trở thành một chủ đề lớn trên các trang báo hàng đầu Hàn Quốc. Như đã báo cáo trước đó, nữ diễn viên hiện đang tạm nghỉ tham gia Running Man vì mệt mỏi nghiêm trọng.

Một số cư dân mạng chia sẻ: “Tôi thấy điều đó ngay cả trên bài đăng chính thức của Running Man. Nhiều người đến từ các nước Đông Nam Á và chủ yếu là Việt Nam. Đặc biệt, người hâm mộ của Song Ji Hyo phàn nàn về việc cô ấy được lên hình ít. Thời gian đã thay đổi, thành viên cũng đã đến độ tuổi không thể sung sức được nữa, Song Ji Hyo cũng vậy và cô ấy trở nên trầm hơn. Thay vào đó, Jeon So Min đã mang đến làn gió mới và khiến mọi người cười. Thậm chí Yoo Jae Suk thường có tương tác với cô ấy. Đó là điều mà các biên tập viên không thể không giữ lại cảnh quay”. 

Song Ji Hyo.

“Ghét mấy bọn đó ghê, phần còn lại của thế giới vẫn yêu thương Jeon So Min. Hy vọng cô ấy không rời đi”, “Tôi nhận thấy rằng hầu hết các bình luận ác ý về cô ấy đều đến từ những đứa trẻ chưa đủ tuổi đến từ Đông Nam Á. Thích chương trình nhưng tôi thực sự ghét một số người hâm mộ. Cô là một thành viên thực sự tốt kể từ khi cô tham gia. Thành thật mà nói, cô ấy không đáng bị ghét”.

Tình hình này cho thấy người hâm mộ Việt Nam bảo thủ và đi quá xa với giới hạn của mình. Cơ bản, họ không có ấn tượng tốt với cô chỉ vì một số bài báo “cà khịa” mang tính chất ghét bỏ và cho rằng nữ ngôi sao “chiếm sóng” của mợ ngố Song Ji Hyo. Thậm chí một số bài báo ở Việt Nam luôn đăng tải với nội dung tiêu cực và cho rằng mối quan hệ giữa So Min và các thành viên Running Man không tốt. Bây giờ, đã đến lúc chúng ta phải công nhận tài năng cũng như những gì Jeon So Min đã làm cho chương trình!

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất