Giải Trí

Bảo Hân: Cô bé 'bún riêu' hát Stone Cold 'siêu đỉnh' được Hương Giang mời đóng MV #ADODDA3

Thành Duy
Chia sẻ

Nguyễn Ngọc Bảo Hân là giọng ca sáng giá với màu sắc âm nhạc nổi trội ở những chặng đua cuối mà bất kì đội nào cũng muốn sở hữu. Hương Giang ra sức thuyết phục bằng cách tiết lộ cả dự án #ADODDA phần 3 để chiêu dụ về đội.

Tập 4 vòng Giấu mặt - The voice Kids 2019 cũng chính là đêm thi cuối cùng để các cặp đôi huấn luyện viên hoàn thiện bức tranh âm nhạc của đội mình. Càng về những chặng sau, các tài năng nhí xuất hiện ngày càng toả sáng và khiến các huấn luyện viên phải tranh giành quyết liệt để có được nhân tố tiềm năng nhất.

Nguyễn Ngọc Bảo Hân, 12 tuổi đến từ Đà Lạt là một trong những tài năng toả sáng nhất trong tập thi này khi nhận được cả 3 sự lựa chọn đến từ 3 chiếc ghế nóng quyền lực và khiến cuộc chiến thuyết phục thí sinh bùng nổ vô cùng hấp dẫn. Bảo Hân lựa chọn thể hiện ca khúc đình đám - Stone Cold của Demi Lovato.

Nguyễn Ngọc Bảo Hân, 12 tuổi đến từ Đà Lạt.

Được nhận xét sở hữu phong cách âm nhạc trẻ trung, hiện đại và giọng ca gai góc, cá tính, Bảo Hân là một mảnh ghép mang màu sắc rất khác biệt cho đến thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, các cặp đôi HLV liên tục tung ra những chiến thuật sắc bén để thuyết phục cô bé về đội của mình.

Biết được gia đình Bảo Hân bán bún riêu ở chợ Đà Lạt, dù rằng không hề quen biết từ trước nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn lấy cơ để thuyết phục: “Cô rất yêu người Đà Lạt và rất hay đi ăn bún riêu ở chợ Đà Lạt, biết đâu cô đã ăn ở quán nhà con bán rồi đấy nha!”. Ngay sau đó, HLV Hương Giang cũng hóm hỉnh bật mí: “Lúc cô và ekip lên Đà Lạt quay #ADODDA, cô hay ăn bún riêu nhà con hoài à!”.

Hương Giang cũng bật mí luôn về phần 3 của ADODDA để chiêu dụ Bảo Hân: Con ơi sắp tới cô sẽ quay series ADODDA phần 3 ở Đà Lạt và cô đang thiếu một bạn nhí đóng cùng. Con có thể xuất hiện trong MV tiếp theo của cô được không? Và con thử nghĩ đi, vì một em bé mà đội cô Phạm Quỳnh chặn cô thì con nghĩ cô chú ấy có thể cưng con như cứng trứng, hứng như hứng hoa được không? Nhưng nếu con về đội cô, cô sẽ dang rộng vòng tay để bảo vệ và động viên con”.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh vui nhộn đối đáp: “Con nghe giọng của cô Hương Giang đi, con nghĩ là con chịu nổi được 6 tháng không con?”. Hương Giang lập tức chen vào bào chữa: “Cái giọng của cô nó cũng giống như món bún đậu mắm tôm á con, mới đầu thì tưởng là khó ăn nhưng càng ăn càng ghiền”.

Nam nhạc sĩ lại cho rằng: “Con ơi bún đậu mắm tôm ăn hôi miệng lắm!” khiến Hương Giang được dịp chặt chém: “Trời ơi anh ơi bún ốc bún riêu là hay có mắm tôm lắm đó, anh kì quá! Riêng cái đó là hông được nha con, chú ấy động đến món ăn truyền thống của gia đình mình là không nên nha con!”. Màn kèn cựa hài hước của HLV Dương Khắc Linh và Hương Giang trên sân khấu đã cho khán giả một trận cười no nê.

Đến với những nhận xét chuyên môn, HLV Lưu Thiên Hương cho rằng: “Con hát rất hay, giọng rất dày dặn và rất ít nốt phô. Cô nghĩ là con sẽ còn tiến xa nữa trong cuộc thi này!”. Hương Giang cũng góp ý cho Bảo Hân: “Con hát bài rất tốt và rất nội lực ca khúc này. Mặc dù con phát âm tiếng Anh còn nhiều chỗ chưa chính xác nhưng cô Giang đã hình dung được sẽ giúp được con hát như thế nào để thăng hoa trên sân khấu. Người đầu tiên bước lên sân khấu để ôm con chính là cô vì cô đã nhìn thấy được một chút lo sợ trong con. Và để học tiếng Anh giỏi thì mình cần phương tiện, nay cô Giang tặng con chiếc điện thoại để con luyện phát âm mệt mỏi luôn!”.

Không cùng suy nghĩ với Hương Giang, HLV Phạm Quỳnh Anh thấy rằng: “Con hát rất tự tin, không hề lo sợ! Nốt trầm, nốt bổng con xử lí đều tuyệt vời trên sân khấu và con xúc động vì được cả 6 vị HLV lựa chọn con về đội”. 

Sau những lời nhận xét, góp ý và thuyết phục từ các huấn luyện viên, Nguyễn Ngọc Bảo Hân quyết định về với đội của HLV Hương Giang - Dương Cầm và trở thành chiến chinh đầy tiềm năng của cặp đôi này!

Nguyễn Ngọc Bảo Hân lựa chọn về đội của cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm.

Đừng quên đón xem tập 1 vòng Đối đầu - The voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 17/8/2019 trên kênh VTV3 và cập nhật nhiều tin tức độc quyền, hấp dẫn nhất trên tạp chí SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất