Giải Trí

Thu Quỳnh - Bảo Hân - Quang Anh tái ngộ, nhí nhố làm MC Thiếu niên nói 2020

Phương Anh
Chia sẻ

Bảo Hân, Quang Anh và Thu Quỳnh là những cái tên sẽ đồng hành cùng các bạn nhỏ tại chương trình Thiếu Niên Nói - chương trình dành cho lứa tuổi học sinh với fomat ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam.

Teenager said - Thiếu niên nói 2020 là chương trình để các học sinh từ cấp 1 đến cấp 3 có thể trực tiếp thổ lộ tâm tư, nguyện vọng đến mọi người xung quanh. Với format tưởng chừng “khó có ai tham gia”, thế nhưng show truyền hình thực tế này đã thu hút hàng triệu khán giả trên toàn châu Á theo dõi. Những câu chuyện được chia sẻ bởi các em nhỏ đưa đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Đôi lúc, chúng ta sẽ ít nhiều bắt gặp chính bản thân mình trong đó.

Trải qua 1 nửa chặng đường, Thiếu niên nói 2020 đã chia sẻ nhiều câu chuyện hay và ý nghĩa đến với cộng đồng. Mỗi tập phát sóng đều để lại trong lòng người xem những dư âm và nỗi niềm khó diễn tả. Ở mỗi nơi chương trình đi qua, “bục dũng khí” được dựng nên và các em học sinh đã mạnh dạng chia sẻ vấn đề trước sự chứng kiến của nhiều người.

Đồng hành với các em học sinh là những nghệ sĩ trẻ xinh đẹp và tài năng: Bảo Hân - Quang Anh - Thu Quỳnh. Đảm nhận vai trò MC, cả 3 sẽ thay phiên nhau xuất hiện tại các điểm trường ở Hà Nội để lắng nghe, kết nối, dẫn dắt và hỗ trợ truyền tải thông điệp từ câu chuyện của các em học sinh đến với khán giả.

Vừa bước chân vào showbiz, Bảo Hân đã nhanh chóng gặt hái được thành công khi thể hiện thành công vai diễn Ánh Dương trong “Về nhà đi con”. Vai diễn Ánh Dương khiến tên tuổi của cô Tomboyloichoi được nhiều người chú ý và nhất là các bạn nhỏ. Nhiều học sinh ngưỡng mộ khả năng diễn xuất của Bảo Hân qua màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên, lần đầu tiên đảm nhận vai trò MC của 1 chương trình truyền hình thực tế, cô nàng sẽ là một nhân tố thú vị.

Giống như Bảo Hân, Quang Anh cũng là cái tên khiến nhiều người chú ý sau vai Bảo trong phim “Về nhà đi con”. Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật cũng như có trong tay gia tài đồ sộ về các vai diễn, chàng trai trẻ để lại nhiều ấn tượng cho khán giả. Thử sức với vai trò MC Thiếu niên nói 2020 sẽ là một trong những bước đệm đưa tên tuổi của Quang Anh đến gần hơn với công chúng.

Thu Quỳnh là gương mặt không mấy xa lạ với những ai yêu thích phim truyền hình. Cô nàng được mệnh danh là nữ diễn viên có tài biến hoá nhất khi thể hiện thành công trong nhiều vai diễn khác nhau. Là người phụ nữ đã có gia đình, chắc chắn khi đứng ở vị trí người đồng hành cùng các bạn nhỏ trên bục dũng khí, Thu Quỳnh sẽ rất hiểu rõ tâm tư của trẻ con để đưa ra những lời chia sẻ đúng đắn nhất.

Cùng SAOStar đón xem tập 6 của chương trình Thiếu niên nói 2020 sẽ lên sóng lúc 21h Chủ nhật 15/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất