Giải Trí

Báo chí tiết lộ danh tính kẻ lắp camera quay lén trong nhà vệ sinh nữ ở đài KBS Hàn Quốc

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Báo chí và tin tức đều khẳng định người này là thủ phạm lắp đặt mấy quay lén tại đài KBS.

Sau khi báo chí đưa tin có máy quay trộm trong nhà vệ sinh nữ ở đài phát thanh truyền hình Yeouido của KBS, cảnh sát đã ngay lập tức vào cuộc điều tra.

Báo cũng rò rỉ một vài thông tin về kẻ biến thái nhưng không nêu đích danh hắn. Tuy nhiên trên kênh YouTube có tên ‘Horizontal Vertical Lab’, đã có thông tin nêu đích danh thủ phạm là Park Dae Seung.
Được biết, kên YouTube này do một luật sư và hai cựu phóng viên điều hành. Họ tổ chức phát sóng trực tiếp để tiết lộ Park Dae Seung là người đã lắp đặt camera quay trộm trong nhà vệ sinh nữ.

Bất chấp những bình luận ác ý và kết tội, Park Dae Seung không đưa ra bất kỳ thông báo chính thức nào. Thay vào đó, người này chuyển toàn bộ tài khoản truyền thông xã hội của mình sang chế độ riêng tư.

Khi KBS liên lạc để xác nhận danh tính thủ phạm, họ cho biết mình không thể đưa ra khẳng định chắc chắn.

‘Vụ việc còn cần cảnh sát xác nhận. Chúng tôi không thể khẳng định gì.’ – KBS

Park Dae Seung là một diễn viên hài nổi tiếng làm việc chăm chỉ. Sau suốt 11 năm chuẩn bị và thử vai, cuối cùng Dae Sung cũng có thể debut trên đài KBS. Nam diễn viên và cảnh sát hiện chưa xác nhận hay bác bỏ các cáo buộc. Fan để lại những tin nhắn động viên cho nam diễn viên, họ hứa rằng sẽ ủng hộ anh cho đến khi thông tin được làm rõ.

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất