Giải Trí

Báo chí quốc tế dành vô số lời khen cho album mới nhất của BTS - Map of the Soul: 7

Jessie Mai
Chia sẻ

Billboard, NME và The Independent là một trong số những tờ báo quốc tế dành lời khen cho album "Map of the Soul: 7" của BTS.

Album mới nhất của BTS, “Map of the Soul: 7”, đã nhận được vô số lời khen ngợi từ báo chí quốc tế.

Ngày 21/2, tờ Los Angeles Times đã đăng tải một bài review dành cho album “Map of the Soul: 7” của BTS, đồng thời gọi là “một hướng đi phát triển của K-pop”, và nhận định rằng đây là một sự kiện mang tính quốc tế.

Billboard cũng công khai bài review của họ vào cùng ngày. Bài viết tỏ ra ấn tượng với lời bài hát đầy tác động của BTS đối với một ca khúc mạnh mẽ. Billboard kết luận lại bằng cách công nhận tiềm năng của album này đối với tương lai của nhóm:

“Cuối cùng, album đầy rẫy những tiềm năng đối với bất kỳ điều gì sắp đến với sự nghiệp tương lai của họ.” - Billboard

Ngày 22/2, NME, một website báo chí về lĩnh vực âm nhạc đã chia sẻ cảm nhận của mình về album. Họ ca ngợi ý tưởng phía sau các ca khúc và cảm xúc mà các chàng trai đã đổ vào.

“Đây là một album với những ý tưởng lớn, có sức thuyết phục mạnh mẽ và cảm xúc mãnh liệt, được sáng tạo bởi một ban nhạc có thể tự hào về hành trình của họ.” - NME

Tờ The Independent cũng chia sẻ cảm nghĩ tương tự về album, ghi nhận khả năng BTS đã có thể kết hợp vô số cảm xúc khác nhau vào cùng một sản phẩm âm nhạc.

BTS phát hành album thứ 4 của họ, “Map of the Soul: 7”, vào ngày 21 tháng 2, họ đã ghi nhận kỷ lục mới với hơn 2.65 triệu bản copy được bán chỉ trong 1 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin mới nhất