Giải Trí

Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng vướng tin đồn hẹn hò: Yêu thật hay chiêu trò PR?

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Tin đồn ca sĩ Bảo Anh và thủ môn Bùi Tiến Dũng hẹn hò khiến cư dân mạng không khỏi xôn xao.

Mới đây, một nguồn tin thân cận cho biết Bảo Anh và Bùi Tiến Dũng đang hẹn hò sau thời gian dài tìm hiểu. Vừa qua, giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng bị bắt gặp đi chơi cùng Kiều Trinh - quản lý của thủ môn U23 Việt Nam và Nhật Lệ - bạn gái Quang Hải ở Hà Nội.

Đặc biệt, thời điểm này, Bùi Tiến Dũng cũng có mặt ở thủ đô sau khi trở về từ Jordan. Tuy anh không xuất hiện trong cuộc hẹn nhưng nhiều người đồn đoán rằng nguyên nhân Bảo Anh bất ngờ trở nên thân thiết với “hội chị em hậu phương” của U23 Việt Nam chính là do cô đã “kết đôi” cùng thủ môn sinh năm 1997.

Bảo Anh mặc áo tím đi chơi cùng “hội chị em hậu phương” của U23 Việt Nam.

Đáng chú ý, trên Instagram chính thức, sau loạt tin đồn “thả thính” các mỹ nhân V-biz, tài khoản Bùi Tiến Dũng hiện tại chỉ theo dõi một mình Bảo Anh. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ sinh năm 1992 thường xuyên tương tác với quản lý “bạn trai tin đồn” cũng như chia sẻ không ít hình ảnh “ẩn ý” về việc đang yêu.

Tiến Dũng chỉ follow mình Bảo Anh trên Instagram.

Bảo Anh gần đây thường chia sẻ những dòng chú thích ẩn ý về tình yêu.

Cô khá thân thiết với quản lý Tiến Dũng…

…và cả Đức Chinh - bạn thân Tiến Dũng.

Đức Chinh chăm “thả tim” ảnh Bảo Anh.

Hiện, tin đồn khiến người hâm mộ không khỏi xôn xao. Nhiều người đồn đoán chuyện tình chị em giữa hai cái tên hot nhất nhì làng thể thao và giải trí Việt liệu tồn tại thực sự hay đơn thuần là chiêu trò quảng bá cho một sản phẩm sắp ra mắt nào đó?

Cư dân mạng bàn tán về tin đồn yêu đương của Bảo Anh - Bùi Tiến Dũng. Hiện vẫn còn quá sớm để kết luận điều gì, tuy nhiên, nếu cả hai thực sự có tình cảm, xin chúc mừng cho cặp đôi “triển vọng” trở thành “Beck-Vic” thứ hai của Việt Nam và mong họ đủ mạnh mẽ để vượt qua sóng gió dư luận để bên nhau dài lâu.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất