Giải Trí

Bảo Anh: 'Tôi cần một người đàn ông có tư duy thoáng, hiểu chuyện'

Nhật Hưng
Chia sẻ

Da diết, nồng nàn, sầu ải hay đau thương - những cung bậc tình cảm được Bảo Anh thổ lộ hết trong cuộc trò chuyện cùng Trấn Thành.

Không chỉ thành công ở sự nghiệp âm nhạc khi được ví là “thánh nữ nhạc buồn” hay người “chuyên trị” những bản tình ca sầu não, nhất cử nhất động trong cuộc sống riêng tư của ca sĩ Bảo Anh cũng trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Trải qua vài mối tình, nếm nhiều vị ngọt đắng, Bảo Anh đã chín chắn, cứng rắn và kiên quyết hơn ở lý trí chứ không hoàn toàn “giao phó” cho con tim điều khiển. Bằng chứng trong talkshow cùng Trấn Thành, nữ ca sĩ có cuộc trò chuyện dài khi nói về những quan điểm trong tình yêu của mình.

Bảo Anh thẳng thắn chia sẻ quan điểm về tình yêu.

Bảo Anh ngoài đời dữ dội, nổi loạn hơn trên mạng xã hội

Nhắc đến Bảo Anh, khán giả không chỉ nhìn thấy sự nỗ lực, chăm chỉ xây dựng hình ảnh cùng gu âm nhạc rõ ràng. Trên trang cá nhân, giọng ca Anh muốn em sống sao còn truyền cảm hứng cho giới trẻ với hình ảnh đẹp, sành điệu, cá tính và… dám sống thật.

Thắc mắc về hình ảnh ngoài đời thật có khác gì trên mạng xã hội, Bảo Anh thú nhận bản thân dữ dội và cá tính hơn nhiều - “Nghĩa là em còn thẳng thắn hơn! Đôi khi trên Facebook, em còn kiêng nể chút xíu chứ ngoài đời ai chơi thân, mình sẽ cởi mở hơn nhiều”.

Trước khi chính thức bước vào sân chơi âm nhạc, nữ ca sĩ còn đam mê kinh doanh. Bận rộn với việc chạy show miệt mài nên cô nàng tạm ngưng niềm đam mê ấy. Nói về công việc làm ăn, Bảo Anh luôn cảm thấy hứng thú bởi một lý do duy nhất là cô thích tiền.

“Chính vì thích tiền nên việc gì làm ra tiền mình sẽ thích. Nếu được làm kinh doanh trở lại, em chọn về làm đẹp như cái mà trước khi hát em từng làm. Ngoài ra, em có thể đi dạy yoga” - Bảo Anh cho biết.

“Nếu ghen thì đừng… yêu tôi”

Nữ ca sĩ Sống xa anh chẳng dễ dàng tiết lộ mối tình đầu chớm nở khi bước sang tuổi 18. Ở thời điểm đó và cả những mối tình sau này, Bảo Anh chấm dứt mối quan hệ hầu hết đều do bất đồng quan điểm trong việc định hướng tương lai, cách đối nhân xử thế…

Với những cuộc tình đã qua, Bảo Anh không oán hận mà ngược lại cảm thấy biết ơn vì họ đã ở bên cạnh và khiến cô hạnh phúc vào thời điểm đó.

Hơn ai hết sau khi chia tay, em muốn giữ mối quan hệ đó để làm bạn, làm người thân bởi vì người ta là người mình từng yêu, quá hiểu nhau nhưng vì không thể bước chung con đường. Thay vì không ở cạnh nhau như người yêu thì có thể chia sẻ như những người bạn, chỉ đơn giản là định nghĩa lại mối quan hệ thôi” - tư duy tích cực của Bảo Anh khiến khán giả đồng tình.

Trước hoài nghi việc những người đàn ông đến sau sẽ khó chịu khi người yêu mình vẫn còn giữ mối quan hệ với người cũ, Bảo Anh cho biết: “Nếu mà ghen thì đừng yêu em! Em cần một người có tư duy thoáng, hiểu chuyện. Đâu phải cứ một người xinh đẹp, nổi tiếng, có tất cả mọi thứ trong tay thì dễ làm cho người khác lung lay và cứ làm cho người yêu của mình phải ghen tuông đâu!”.

“Không chấp nhận bạn trai có… em nuôi, em kết nghĩa, em bà con xa”

Khi yêu, nữ ca sĩ cho biết luôn yêu hết mình nên chuyện ghen chắc chắn phải có. Trải qua một vài mối tình, Bảo Anh rút ra cho mình những kinh nghiệm, quy tắc trong tình yêu để cô và “một nửa” có thể hiểu nhau, hoà nhập.

Để bắt đầu một mối quan hệ, Bảo Anh cho biết đầu tiên sẽ thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình nhằm giúp người kia biết được điều gì cô thích và điều gì bản thân không chấp nhận được.

“Đối với tôi, sẽ không bao giờ có em nuôi, em kết nghĩa, em họ bà con xa gì tồn tại trong mối quan hệ của hai người. Tôi sẽ nói trước để người kia đừng bao giờ sau này có trường hợp quay sang giới thiệu người này người nọ” - nữ ca sĩ thẳng thắn.

Nói về người đàn ông thu hút mình, Bảo Anh cho biết: “Ngoại hình quan trọng, địa vị xã hội không phải là yếu tố quyết định, em thích người tài hơn. Vì bố mẹ em không hạnh phúc dẫn đến sự chia tay vì một người phụ nữ nào đó khác, nên đối với em, việc gắn bó lâu dài với một người nào đó là họ phải cho em sự an toàn về phần tình cảm nhiều hơn về vật chất. Bởi em quan niệm, tiền em có thể kiếm được”.

Quan điểm dứt khoát của Bảo Anh khiến Đức Trí ngỡ ngàng còn Trấn Thành đùa rằng đây là thời đại nào rồi mà còn xài chiêu em nuôi, em kết nghĩa. “Xưa rồi, lạc hậu rồi” - ông xã Hari Won nhận định.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Hưng

Tin mới nhất