Giải Trí

Bảo Anh nói gì về hình ảnh nghi vấn đi resort nghỉ dưỡng với Hồ Quang Hiếu, hẹn hò trở lại sau nhiều tháng chia tay?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Bảo Anh đã chia sẻ về những lời động viên, an ủi từ phía Hồ Quang Hiếu khi bản thân dính tin đồn là người thứ 3.

Vào khoảng tháng 10 năm ngoái, đạo diễn Quang Huy xác nhận đã ly hôn với Phạm Quỳnh Anh sau hơn 1 năm ly thân. Cũng trong thời gian đó, cộng đồng mạng rộ lên tin đồn Quang Huy ngoại tình dẫn đến gia đình tan vỡ và Bảo Anh chính là người thứ 3 xen giữa cuộc tình của vợ chồng nghệ sĩ.

Bảo Anh nhớ lại scandal trở thành người thứ 3:'Tôi cảm thấy được xoa dịu khi anh Hồ Quang Hiếu hiểu và tin tưởng mình'.

Còn nhớ vào thời điểm đó, dù không hề có lý do hay bằng chứng cụ thể, Bảo Anh phải gánh chịu rất nhiều lời chỉ trích từ cư dân mạng. Khi ấy, chính Hồ Quang Hiếu đã đứng lên giải vây, bênh vực cô nàng trên mạng xã hội với lời nhắn:”Cây ngay không sợ chết đứng. Mong là mọi chuyện không giống như lời đồn. Nhiều khi viết tin bậy bạ không có cơ sở lại gây ảnh hưởng đến danh dự và sự nghiệp của người ta. Chúc em luôn vui vẻ và thành công trong cuộc sống em nhé”.

Mới đây, xuất hiện tại chương trình Saostar Quá Giang, Bảo Anh đã lần nữa chia sẻ lại những khó khăn, áp lực đến mức trầm cảm mà cô phải chịu kể từ khi chấp nhận trở thành người nổi tiếng, trong đó có cả scandal trở thành người thứ 3. Bảo Anh cho biết ở thời điểm tin đồn nổ ra, giữa cô và Hồ Quang Hiếu đã chính thức chia tay.

Nhắc đến Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh lập tức nhớ lại lúc bản thân rơi vào hoàn cảnh khó khăn nhất, chính bạn trai cũ đã lên tiếng giúp đỡ và bày tỏ ý kiến đứng về phía cô. Bảo Anh chia sẻ:”Tôi nghĩ anh Hiếu là một người rất hiểu tôi. Anh Hiếu là một người rất thật thà, nghĩ gì nói đó, và anh ấy là người làm cho tôi cảm thấy được xoa dịu phần nào bởi vì ít ra cũng có người tin tưởng mình ngoài gia đình của mình”.

Bảo Anh thừa nhận bản thân rất trân trọng tình cảm và sự động viên của Hồ Quang Hiếu lúc bây giờ. Trở lại quãng thời gian sau đó, người hâm mộ lại truyền tai nhau tin đồn Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã tái hợp. Bảo Anh cho biết khi đó, cô và Hồ Quang Hiếu vẫn chưa thực sự trở lại bên nhau mà gần như chỉ đưa ra quyết định cho nhau thêm một cơ hội để làm lại từ đầu. Cho đến thời điểm hiện tại, nữ ca sĩ khẳng định cả hai đã xác định rõ ràng quan hệ và không ở trong tình cảnh như trước kia nữa.

Khi được hỏi bao giờ muốn lập gia đình, Bảo Anh tự nhận bản thân là một cô gái có nhan sắc, có tiền bạc, có sự nổi tiếng, dù không hoàn hảo nhưng khá thú vị và tử tế. Tuy nhiên bất chấp những điều đó, cô vẫn mong muốn có được một người đàn ông bên cạnh để san sẻ, chở che:”Tôi luôn luôn là người rất cần có một người đàn ông bên cạnh, từ tận sâu trong lòng mình. Bên ngoài kia, có rất nhiều cô gái nói rằng mình mạnh mẽ nhưng không, bên trong họ vẫn rất muốn có một người nào đó để làm chỗ dựa tinh thần, và cả vật chất thì càng tốt. Nhưng có thể là mình chưa gặp được người đó chứ không phải mình không muốn, mà luôn luôn muốn điều đó”.

Muốn một người đàn ông mạnh mẽ, thành đạt để bên cạnh che chở, thế nhưng Bảo Anh lại lựa chọn yêu Hồ Quang Hiếu - một chàng ca sĩ trẻ cũng hoạt động trong nghề giống như mình. Chia sẻ về điều này, Bảo Anh cho biết bản thân là một người sống thiên về cảm xúc, vì thế dù có thất bại đi chăng nữa thì cô nàng vẫn sẵn sàng chấp nhận thất bại đó để sống trọn với cảm xúc của mình. Theo Bảo Anh, cũng chính bởi là người sống theo cảm xúc nên cô mới có thể thể hiện tốt các ca khúc khiến khán giả cảm nhận được, còn nếu sống quá lý trí thì bản thân cô sẽ không thể hát ballad như hiện tại.

Nhắc tới vấn đề ca hát, nhiều khán giả thắc mắc liệu rằng Bảo Anh đang có ý định thay đổi hẳn dòng nhạc của mình sang thể loại nhạc Latin. Nữ ca sĩ chia sẻ bản thân đã theo thể loại nhạc Latin từ ca khúc Như lời đồn đến hiện tại, nhưng chắc chắn sẽ không từ bỏ thể loại ballad lúc ban đầu.

“Đến khi nào tôi thực sự cảm thấy có một bài hát khiến cho mình nổi da gà thì tôi sẽ hát ballad lại. Không chỉ để cho khán giả chờ mà chính bản thân tôi cũng đang chờ điều đó” - Bảo Anh bộc bạch.

Khi được hỏi rằng nếu như phải bắt buộc dừng lại ở thời điểm này, liệu Bảo Anh đã thỏa mãn với những gì mà mình đã làm và cống hiến, nữ ca sĩ cho biết bản thân vẫn sẽ vui vẻ vì ít nhất mình đã cống hiến được những ca khúc khiến khán giả sau vài năm nữa nghe lại vẫn còn nhớ và hoài niệm. Tuy nhiên, nếu được chọn, bản thân Bảo Anh vẫn chưa thỏa mãn mà còn muốn cống hiến nhiều hơn nữa cho âm nhạc.

Mô tả về thanh xuân của mình đến thời điểm hiện tại, Bảo Anh hình dung điều đó với 2 cụm từ: sân khấu và khán giả. Theo Bảo Anh, những mối tình từng trải qua cũng là một phần trong thanh xuân của cô, giống như mọi khoảnh khắc trong cuộc đời khác, nhưng khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật của cô kéo dài những 7 năm sâu nặng, và “âm nhạc chưa bao giờ phản bội Bảo Anh”.

“Có thể có những lúc tôi trầm cảm, có người không hiểu tôi, nhưng bản chất âm nhạc chưa bao giờ phản bội tôi, chưa bao giờ làm tôi đau lòng hay cảm thấy bế tắc. Ngược lại, khi hát, tôi thấy mình được sống trong cảm xúc mà những người làm trong nghệ thuật không có được, còn tình yêu cũng có lúc đau đớn, lúc hết mình” - Bảo Anh tâm sự.

Nhắc đến chuyện tình cảm riêng tư ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh cho biết mình đang rất tự do với nhiều đối tượng theo đuổi. Tuy nhiên, cô chỉ băn khoăn việc bản thân đang muốn lựa chọn điều gì và liệu lựa chọn đó có thể đủ duyên để cả hai đi xa hơn được hay không mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin mới nhất